หวังโชว์หล่อจีบสาว แต่พลาดหงายหลังขาชี้ฟ้า เจ้าตัวบอกอายแต่สุดท้ายก็คุ้ม

หวังโชว์หล่อจีบสาว แต่พลาดหงายหลังขาชี้ฟ้า เจ้าตัวบอกอายแต่สุดท้ายก็คุ้ม

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อได้มีผู้ใช้งานติ๊กตอกรายหนึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์สุดพีคของตนเองว่า ในความตั้งใจแรกนั้น เขาจะนั่งบนลูกบาศก์เพื่อออกกำลังกายยืดเส้นยืดสาย ไปพร้อมกับการหาโอกาสพูดคุยกับหญิงสาวที่เขาสนใจ แต่เพราะไม่ได้นั่งในท่าที่มั่นคงมากพอ ทำให้พลาดหงายหลังไม่เป็นไปตามแผน แถมเท้ายังเหวี่ยงขึ้นชี้ไปบนฟ้าอีกต่างหาก ซึ่งคลิปนี้กลายเป็นไวรัลมีผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านครั้งด้วยกัน จนเจ้าตัวยังบอกว่าไม่คิดว่าคลิปตนเองจะเป็นที่สนใจขนาดนี้

และภายหลังเขาจึงตัดสินใจโพสต์ภาพของหญิงสาวในคลิปอีกครั้ง และอีกครั้ง พร้อมทั้งเฉลยว่าในตอนท้ายหลังจากคลิปนั้นจบลง เขาสามารถคุยกับเธอได้สำเร็จตามที่ตั้งใจ ใครจะคิดว่าความผิดพลาดที่น่าอับอายของเขา จะดึงดูดความสนใจของเธอคนนั้นได้เป็นอย่างดี โดยเธอได้ก้าวเข้ามาดูแลเขาที่ล้มลงในทันที และเขาทั้งสองยังได้แลกช่องทางติดต่อกันแล้วด้วย ซึ่งมากเกินกว่าเขาคาดหวังไว้ตอนแรกไปอีก

ซึ่งหลังจากนี้ก็มีคอมเมนต์แซวเจ้าของคลิปกันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่านี่เป็นกลยุทธที่จะบังคับให้เธอต้องช่วย แต่ย้ำว่าทางเจ้าของคลิกก็โต้กลับ บอกว่าการที่เขาล้มนั้นเป็นอุบัติเหตุจริง ๆ ไม่ได้เป็นแผนการที่เตรียมมาก่อนเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก mirrormedia

ขอบคุณภาพจาก tiktok บัญชี _tristan.isaiah_

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ