ซุบซิบสนั่น พ่อตาเอ็นดูลูกสะใภ้เกินงาม แต่รู้ความจริงน้ำตาซึม

ซุบซิบสนั่น พ่อตาเอ็นดูลูกสะใภ้เกินงาม แต่รู้ความจริงน้ำตาซึม

หญิงสาวรายหนึ่ง ได้เขียนโพสต์ลงบนเพจชุมชนนิรนาม จากไต้หวัน เล่าว่า แม่สามีของเธอเพิ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเพราะไม่สบาย และสามีของเธอก็ไม่สามารถช่วยดูแลได้เพราะไปทำงานที่อื่น พ่อสามีจึงโทรมาขอให้เธอไปดูแลแม่สามีที่โรงพยาบาล

เธอเล่าว่า หลังจากที่พ่อสามีกลับมาจากการไปธุระได้ 2-3 วัน เขานำลูกพีชมา 3 ลูก ซึ่งราคาสูงถึง 1,000 ดอลลาร์ไต้หวัน ราว 1,233 บาท มาให้เธอกิน ระหว่างที่ดูแลแม่สามีอยู่

แล้วเธอก็ได้รู้ถึงเหตุผล ที่พ่อสามีชอบทำดีกับเธอ เมื่อเขาเล่าว่า เขาเคยแต่งงานมาก่อนที่จะมาแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน และมีลูกสาวฝาแฝด เป็นครอบครัว 4 คนค่อนข้างมีความสุข แต่วันหนึ่งเขาพาลูกสาวฝาแฝดไปตกปลาด้วยกัน จนเกิดอุบัติเหตุ และความสุขพังทลายในชั่วข้ามคืน ในที่สุด อดีตภรรยาของพ่อสามีก็ทนไม่ไหวและเลือกที่จะจากไปหลังจากเสร็จสิ้นงานศพของลูกสาว

หญิงสาวเจ้าของโพสต์ เล่าต่อว่า พ่อสามีพาเธอไปที่เกิดเหตุ เพื่อไปหาอดีตครอบครัว และอธิบายว่าเหตุใดเขาจึงรักลูกสะใภ้ 2 คนมาก เป็นเพราะพี่สาวสะใภ้เหมือนลูกสาวคนโต คำพูด การกระทำ และนิสัยการกินของเธอเหมือนลูกสาวคนเล็ก พีชเป็นอาหารโปรดของสำหรับฉันและลูกสาวคนเล็กก่อนที่เธอจะจากไปนั่นเอง

ที่มา appledaily

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ