แพทริเซีย อยากเป็นคุณแม่ยังสาว เล่าวินาที โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน

แพทริเซีย อยากเป็นคุณแม่ยังสาว เล่าวินาที โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงคนต่อไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่เพิ่งจะถูกแฟนหนุ่มไฮโซตระกูลดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อกลางเดือนี่แล้ว

ล่าสุด แพทริเซีย ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ในงาน My Best Version by Allergan Aesthetics ถึงวินาทีสำคัญในวันนั้น พร้อมคำพูดเบาๆ จากปากของฝ่ายชายว่า แต่งงานกันนะ ที่ทำเอาเจ้าตัวเก็บอาการไม่อยู่ทันที โมเมนต์ในวันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ

ไม่ได้แพลน ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก และไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ค่ะ ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลย ชุดนี้ก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้นเราเป็นยังไง เหมือนมันยังตะถึงอยู่ค่ะ รู้ตัวอีกทีคือเก็บอาการไม่อยู่เลย

มันเป็นความตัวชาตะลึงอะไรแบบนี้ค่ะ คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เลยค่ะ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่งตัวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดไปเดินสวน ตลกมาก ธรรมชาติสุดๆ ได้ถามไหมว่าทำไมเขาอยากจะแต่งแล้ว เขาบอกหนูว่า เขารู้สึกว่าถ้าไม่ได้ขอปีนี้ อีก 2-3 ปี

เราก็ยังคบกันอยู่ เขารู้สึกว่าเขาแฮปปี้แล้ว ทุกอย่างลงตัว ก็อยาก และเขาก็พร้อมค่ะ สำหรับเรา เราว่ามันเร็วไปไหม หนูรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตเราไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน

มันก็เป็นจุดเริ่มต้นเนอะ ชีวิตยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้และผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อมค่ะ อยากเป็นคุณแม่ยังสาวไหม อยากค่ะ อยากมีลูกก่อน 30 จริงๆ นะ ตอนนี้กำลังจะ 25 แล้ว พอมีเวลา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ