เบลล่า ราณีโพสต์ภาพจับมือ แฟนๆสงสัยพร้อมเบื้องหลังสุดพีค

เบลล่า ราณีโพสต์ภาพจับมือ แฟนๆสงสัยพร้อมเบื้องหลังสุดพีค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้โสดแบบสวยๆ จริงๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะช่วงนี้มีแต่คนทักว่าเบาบางลงสวยขึ้นไปอีก และหลายคนที่เห็น เบลล่า ไปไหนมาไหนช่วงนี้ก็ไม่เหงาเพราะมีคุณแม่ไปด้วยตลอด แม่ลุกตัวติดกันมาก ซึ่งทาง เบลล่า ที่ตระเวนไปทำบุญก็มี คุณแม่ปราณี ที่ไปด้วย

เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยกัน ทั้งได้ไหว้พระ ฟังธรรมะ ปล่อยปลา เป็นภาพวันพักผ่อนของเบลล่าที่ดูเรียบง่ายและสงบมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีภาพ เบลล่า เข้าวัดไปทำบุญ ก็มีแต่ฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ส่วนล่าสุดนั้น ก็มีแต่แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับเบลล่าด้วย

และลุคสบายๆ ของเบลล่าที่ใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ก็ดูน่ารักไปอีก ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าใจของ นางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี หรือ ราณี แคมเปน จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งหรือเปล่า เพราะเมื่อวานนี้ 20 กรกฎาคม 65 พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ชวนสงสัย

ที่ในภาพมีมือใครไม่รู้ กำลังกุมมือ จับมือสาว เบลล่า อยู่ แถม เบลล่า ยังส่งยิ้มหวานอีกด้วย ลงในอินสตาแกรม @ployandbel พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า ยิ้มค่อยๆ แค่เธอยิ้มค่อยๆ หัวใจก็ลอยไปแสนไกล และหลังจากที่ พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ราณี ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ

เข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งหลังจากที่มีภาพนี้ของ เบลล่า ราณี ออกมา ก็ทำเอาหลายคนตามสืบว่า คนที่มาจับมือสาว เบลล่า เป็นใครน๊า ในที่สุดก็ได้รู้ความจริง บอกเลยว่าเบื้องหลังของภาพนี้ สุดพีคมาก เพราะเป็นการถ่ายรูปของ เบลล่า กับ ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนๆนั่นเอง โดยผู้ใช้อินสตาแกรมแอคเคาท์ hong.pyn

ก็ได้โพสต์ภาพที่เห็นแบบเต็มๆ เรียกว่าเป็นภาพเฉลย ให้หายสงสัย พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า รูปไม่เท่าไหร่ แต่คลิปเบื้องหลังนั้นนน5555 แหม่ๆ กว่าสาว เบลล่า จะได้ภาพสวยๆ แบบเนี๊ยะ บอกเลยว่าไม่ง่ายนะจ๊ะ แต่ที่แน่ๆ ภาพเบื้องหลังนี้ทำเอาหลายคนที่ได้เห็น ต่างขำ และ เอ็นดูในความน่ารัก และ ทุ่มเทไม่ไหวจริงๆ จ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ