ชาวเโซเชียลห่วง ยอดฟอลไอจี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดฮวบ

ชาวเโซเชียลห่วง ยอดฟอลไอจี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ลดฮวบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้จัดงานมงคลสมรสไปได้เมื่อไม่นานมานี้ซึ่งงานแต่งจบลงไปแล้ว แต่หน้าโซเชียลยังคงอบอวลไปด้วยความรัก โดยเฉพาะเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งแต่งงานกับ วิกกี้ พีมนต์ญา ซึ่งล่าสุด เวียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน่ารักๆ

กับเจ้าสาวที่อยู่ในชุดบ่าวสาว พร้อมกับเปิดความรู้สึกของ เวียร์ ที่บอกว่าแต่งงานไม่ค่อยเหนื่อยแต่ เต้นเหนื่อยกว่าเยอะ กับแคปชั่นว่า บอกเลยว่า แต่งอะ ไม่ค่อยเหนื่อย เต้นอะ เหนื่อยกว่าเยอะเลย ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจากใจเรา2คนนะครับ ไว้จะค่อยๆลงรูปเรื่อยๆนะ เพี้ยบ

งานนี้แฟนๆ เตรียมล้างตารอดูรูปงานแต่งที่ เวียร์ เตรียมตัวจะโพสต์ลงได้เลย เจ้าบ่าวรักมากขนาดนี้รูปหวานๆ ให้คนโสดอิจฉาต้องมีมาอีกเพียบ โดยล่าสุดได้มี ชาวโซเชียลรายหนึ่งตั้งกระทู้ถาม เกิดอะไรขึ้น กับยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของพระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส

เหตุลดลงจาก 4.4 ล้านฟอลโล่วเวอร์เหลือเพียงแค่ 4.3 ฟอลโล่วเวอร์เท่านั้น เล่นเอาพากันเข้ามาคาดเดาถึงต้นสายปลายเหตุกันใหญ่และคาดว่าน่าจะเป็นผลจากกระแสข่าวต่างที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา พร้อมส่งกำลังใจให้พระเอกคนดังกันท่วมท้น เช่น ก็ดีค่ะ ถือว่าคัดกรอง

สำหรับคนที่รักเวียร์จริงๆ เวลาจะช่วยคัดกรองคนที่เข้ามาในชีวิตจริงๆดีเวียร์หลุดพ้นจากคนไม่โอเค ที่อันฟอลแล้ว ยอด Follow ปัจจุบันของเวียร์ 4,397,287 คน และก่อนหน้านี้พึ่งขึ้น 4.4 ล้านได้ประมาณเดือนเดียวเองมั้ง

ก็ลดไม่กี่พันเองนะและแค่นี้หรือต่อให้ลดเยอะกว่านี้ก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อเวียร์หรอก เวียร์เขาคงไม่เเคร์หรอก แค่ยอดฟอลลด ชีวิตดีมีความสุขเวอร์เบอร์นั้น รู้ได้ไงว่าลด1แสน อาจจะ 4,400,001 แล้วลดเหลือ 4,399,999 ก็ได้ ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ