หนุ่มเผยภาพคอนโด หลังฝนตกน้ำท่วมทุกครั้ง ขยะเกลื่อนถนน

หนุ่มเผยภาพคอนโด หลังฝนตกน้ำท่วมทุกครั้ง ขยะเกลื่อนถนน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นภาพชินตาของคนไทยไปแล้ว กับเหตุการณ์ฝนตกแล้วน้ำจะต้องท่วม อย่างเมื่อคืน 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา มีฝนตกหนักเกือบทั้งคืน ทำให้หลายพื้นที่ทั้งใน กทม. และพื้นที่ใกล้เคียงมีน้ำท่วมขัง

จนตอนเช้าวันนี้ 21 กรกฎาคม ตามถนนหนทางก็ยังพบว่าน้ำบางจุดยังไม่ลดลงเลย โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้มีการทวีตรูปถ่ายพื้นถนนภายในโครงการคอนโดแห่งหนึ่งในย่านศาลายา ที่เจ้าตัวพักอาศัยอยู่ พบว่าหลังจากที่ฝนตกน้ำท่วม พอน้ำลด ก็เจอขยะที่พื้นถนนเต็มไปด้วยขยะจำนวนมาก

ไหลกองมาอยู่ที่หน้าคอนโด ซึ่งจากภาพคาดว่าขยะดังกล่าวน่าจะมาจากตามจุดต่าง ๆ และจากในถังขยะที่ล้มระเนระนาดเพราะน้ำท่วม ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเวลาฝนตกน้ำท่วม ซึ่งนอกจากที่เห็นจะไม่น่ามองแล้ว

ขยะดังกล่าวยังส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งขึ้นมาถึงบนห้องทั้งที่อยู่ชั้นสูง ๆ ถึงกับเปิดหน้าต่างไม่ได้ เจ้าตัวถึงกับบอกว่า อยากขายห้องแล้วย้ายไปอยู่ที่อื่นแทนให้ได้ แต่ถ้าขายก็กลัวจะขายไม่ได้ และที่ยังอยู่ต่อไปเพราะว่าใกล้มหาวิทยาลัย ในขณะเดียวกัน

ก็มีคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คอนโดดังกล่าวอยู่ในซอยส่วนบุคคล ซึ่งพอฝนตกน้ำก็ท่วมทันที เช่นกรณีเมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคม น้ำท่วมถึงเข่า มีการร้องเรียนไปยังเจ้าของพื้นที่แต่คาดว่า การปรับปรุงพื้นที่ทั้งหมดโดยรวมจะใช้เงินจำนวนมหาศาล หลายโครงการต้องออกเงินเอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่พากันตกใจกับภาพที่เห็น เพราะมันดูรุนแรงมาก มองผ่าน ๆ นึกว่าเป็นภาพเหตุการณ์ ก่อนที่เจ้าของโพสต์จะอัปเดตในเวลาต่อมาว่า ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้ลงพื้นที่จัดการขยะดังกล่าวแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ