พี่สาว ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ รุกขเทวดาสาว ดาวTiktok กับเรื่องประหลาด

พี่สาว ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ รุกขเทวดาสาว ดาวTiktok กับเรื่องประหลาด

ต้องเรียกได้ว่าเป็นความเชื่อส่สวนบุคคลจริงๆสำหรับ เรื่องราวของ พี่สาว ตุ๊กตาไม้ใต้ต้นโพธิ์ หรือ รุกขเทวดาประจำร้าน B-Story Garden Cafe & Restaurants ที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชี่ยล โดยเฉพาะในช่องทาง Tiktok ที่ไม่ว่าใครเลื่อนผ่านไปเจอคลิปพี่สาว และได้ทำการขอเลข หรือ มูขอพรผ่านหน้าจอโทรศัพท์ ต่างก็ได้ในสิ่งที่ขอ ได้ในสิ่งที่มู จนเกิดเสียงเลื่องลือเป็นอย่างมาก จนทำผู้คนจากทั่วทุกสารทิศต่างพากันไปกราบไหว้ ล่าสุดทีมงาน ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ร่วมกับ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต และ ดวงDพามู จึงไม่พลาดที่จะนำทุกท่าน ไปดูให้รู้…และ…ไปมูให้สุด แบบชนิดที่เรียกได้ว่า ทำเอาทีมงานต่างขนหัวลุกกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่า พี่สาว คือ รุกขเทวดาประจำร้าน B-Story Garden ที่ได้ออกมาแสดงตัวให้คนในร้านเห็น เนื่องจากไม่อยากให้เจ้าของร้านตัดต้นโพธิ์ และได้ให้โชคให้ลาภกับกับพนักงานในร้านไปตามๆกัน จนเกิดเสียงเล่าอ้างกันปากต่อปาก ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของพี่สาว

ซึ่งเหตุผลที่ทุกคนต่างเรียกว่า พี่สาวนั่นก็เป็นเพราะพี่สาวไม่อยากให้เรียกว่าเจ้าแม่ เนื่องจากเป็นเจ้าที่ที่มีทั้งความสาว ความสวย และได้สื่อสารกับผู้มีญาณที่รู้จักกับเจ้าของร้าน สั่งห้ามเรียก “เจ้าแม่” โดยเด็ดขาดและให้เรียกว่า “พี่สาว” แทนนั่นเอง

แต่เรื่องชวนขนหัวลุกไม่ได้มีเพียงแค่นั้น…จริงอยู่ที่พี่สาวชอบสีขาว แต่ในวันที่ทางทีมงานได้ทำการไปถ่ายทำนั้น ก็ได้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นกับพิธีกรสาว และ หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต โดยขณะที่พิธีกรสาว กรรณ กรมธรรม์ ทำการลองชุดที่เตรียมไว้ทั้งหมดซึ่งมีแต่สีขาว เสื้อกลับมีรอยเปื้อนประหลาดเกิดขึ้นจนไม่สามารถใส่เสื้อผ้าสีขาวที่เตรียมไว้ได้ และทางฝั่งของ หมอฟิล์ม ที่มีความตั้งใจเช่นเดียวกันว่าจะใส่เสื้อผ้าสีขาวในวันถ่าย กลับได้รับการสื่อสารจากพี่สาวให้เปลี่ยนสีเสื้อและให้ใส่เป็นสีแดง เมื่อไปถึงร้านพี่สาวก็ได้มาสื่อสารอีกครั้งว่า… หากใส่สีขาวมาในวันนี้ ภาพที่ออกไปจะไม่เด่น จึงอยากให้ใส่เสื้อผ้าที่ตัดกับสีขาว งานจะได้ออกมาดี ก็เรียกได้ว่าทำเอาทีมงานต่างข-นลุกไม่น้อยเลยทีเดียว…ทั้งนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิญญาณ

ขอขอบคุณ ดวงD และ brighttv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ