ความหมายลึกซึ้ง เปิด 6 ที่มาโลโก้งานแต่งดาราคนดัง

ความหมายลึกซึ้ง เปิด 6 ที่มาโลโก้งานแต่งดาราคนดัง

ถือเป็นตราสัญลักษณ์ในงานสำคัญของทั้งคู่ นอกจากจะมีดีเทลสวยหรูอลังการแล้ว ก็ยังแฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง บางคนถึงขนาดที่ว่าให้ซินแสมาช่วยออกแบบเพื่อเสริมความเป็นสิริคล จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 วิกกี้ พีมนต์ญา

เจ้าสาวป้ายแดงของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีฉลองพิธีมงคลสมรสสุดอบอุ่น ต้องบอกเลยว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อออร่าจับสุดๆ โดยทั้งคู่นั่นจะมีเข็มกลัด ตัวอักษรภาษาอังกฤษ VW ที่ประดับอยู่บนหน้าอกของชุดแต่งงาน

และถือว่าเป็นสัญลักษณ์โลโก้ในวันสำคัญของทั้งคู่ จัดทำขึ้นพิเศษด้วยทองคำขาวและฝังพลอยแท้จากแบรนด์วานัชกูตูร์โดยตัวอักษรย่อตัว V ถูกออกแบบมา ให้เป็นรูปหัวใจติดกับตัว W เพื่อเป็นการสื่อถึงว่าหัวใจของทั้งคู่ใกล้ชิดกัน

อันดับที่ 5 ก้อย รัชวิน

ภรรยาของร็อคเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ดีไซน์โลโก้งานแต่งที่แฝงไปด้วยความหมายและสตอรี่ โดย มีการผสมผสานชื่อสาวKoy และ Toon เป็นภาษาอังกฤษเข้าด้วยกัน ตรงกลางจะเห็นเป็นรูปตัว O เกี่ยวกันไว้ และการเอาชื่อสาวก้อยไว้ด้านบนก็เพื่อเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิงนั่นเอง

อันดับที่ 4 ซาร่า เล็กจ์

ต่อกันที่เจ้าสาวของสามีนักธุรกิจ เอ็ม สืบสกุล ใช้สัญลักษณ์โลโก้ SM แทนชื่ออักษรย่อตัวแรกของคู่บ่าวสาว เป็นผลงานทำมือ มีดีเทลตรงที่ใช้มุกสีขาวบริสุทธิ์หลายร้อยเม็ดจัดวางร้อยเรียงลงบัว S ถูกออกแบบให้ตัวอักษรย่อเกี่ยวกันไว้ เพื่อแทนว่าจะรักกันตลอดไป

อันดับที่ 3 จุ๋ย วรัทยา

ใช้โลโก้ที่แฝงไปด้วยความหมายพิเศษ โดยจะใช้ตัวอักษรย่อชื่อเล่นตัวแรกของทั้งคู่ว่า PJ โดยหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าอักษรชื่อ PJ นั้น มีลักษณะคล้ายสัญลักษณ์อินฟินิตี้ที่แปลความหมายไม่ที่สิ้นสุด เปรียบเสมือนความรักของพุฒจุ๋ยที่จะ รักกันยืนยาวนั่นเองจ้า

อันดับที่ 2 แพนเค้ก เขมนิจ

เผยภาพงานโลโก้ที่ไม่ซ้ำใครที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับรูปช้างซึ่งจะแตกต่างกัยโลโก้งานทั่วไปที่ใช้อักษรเป็นชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยผลงานชิ้นนี้ถูกออกแบบจากอาจารย์ เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร นักพยากรณ์

ซึ่งอาจารย์ได้บอกเล่าเรื่องราวถึงการออกแบบโลโก้ในครั้งนี้ ว่าเป็นการเอาชื่อทั้งสองมาประกบกันก็ได้ออกมาเป็นสัญลักษณ์รูปช้าง ที่เปรียบเสมือนความยิ่งใหญ่ มั่นคงและความสำเร็จ มีความเป็นหยินและหยาง ที่ผสมผสานกันแล้วก็แสดงให้เห็นถึงความรักของคู่

อันดับที่ 1 เจนี่ อัลภาชน์

เจ้าสาวคนสวยของมิกกี้ นนท์ ใช้สัญลักษณ์โลโก้งานแต่งโดยเป็นผลงานการออกแบบซินแส ของอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะใช้ตัวษรย่อ JM โดยยึดวันเดือนปีเกิด พฤติกรรม และนิสัยของตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว เลยออกมาเป็นลายเส้นตัว J เกี่ยวไว้กับตัว M เพื่อไม่ให้แยกออกจากกัน

หากสังเกตุดีๆ จุดเชื่อมต่อระหว่างตัว J และ M มีลักษณะคล้ายเป็นรูปกุญแจซอลและสัญลักษ์อินฟินิตี้ เพื่อแสดงถึงความรักครั้งนี้ไม่สิ้นสุดและเป็นกุญแจที่ไขสู่ความสุข นอกจากนี้การใช้ตัวขึ้นก่อนตัว M เพราะว่า ดวงของสาวเจนี่นั้นบ่งบอกว่าเป็นคนเเกร่ง และมีพลังก็จะเป็นการชักนำสิ่งดีๆ มาสู่ทั้งคู่นั่นเองจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ