เปิด 6 เส้นทางพระเอกดัง กว่าจะปังแบบทุกวันนี้

เปิด 6 เส้นทางพระเอกดัง กว่าจะปังแบบทุกวันนี้

รวมพลคนกว่าจะดัง เปิด 6 เส้นทางพระเอกดัง กว่าจะปังแบบทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก บวกกับโอกาสที่ได้รับ พัฒนาตนเอง จนมายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ไบร์ท นรภัทร พระเอกหนุ่มลุคแบดบอยสุดเท่ จากละครสุดฮิตอย่างใต้หล้า แต่กว่าจะดังแบบทุกวันนี้ ก็ผ่านบททดสอบมาหลายอย่างครับ เจอทั้งคำสอน คำดุด่า มานับไม่ถ้วน แต่พระเอกสุดฮอตคนนี้ก็ลุกขึ้นสู้ พยายามฝึกฝนตัวเอง จนประสบความสำเร็จอย่างมากในเวลานี้ครับ ถือว่าเป็นพระเอกอีกหนึ่งคน ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งครับ

5. กระทิง ขุนณรงค์ พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ สูงยาวเข่าดี เริ่มเข้าสู่วงการ จากการนำมาแคสต์ละคร ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา ครับ เป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการแสดงในละครเรื่อง ลิขิตรัก และได้เห็นหน้าค่าตากันเรื่อย ๆ ครับ จากละคร ลิขิตแห่งจันทร์และหน่วยลับสลับเลิฟ

จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเรื่อง เทพธิดาปลาร้า และมาโด่งดังสุด ๆ ครับ จากละครถัดมาอีก 2 เรื่อง อย่าง พราวมุก และ แค้นรักสลับชะตา บอกเลยครับว่า เขาพัฒนาตัวเองเป็นอย่างมาก กว่าจะมายืนจุดนี้ได้

4. ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกหนุ่มหน้าตาดี สามีแห่งชาติของใครหลายคน เริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิง จากการเป็นพิธีกรรุ่นที่ 6 ในรายการสตรอเบอรี่ครับเค้ก พร้อมกับเล่นละครในบทนักแสดงสมบทนิดหน่อย ซึ่งยุคนั้น แทบไม่มีใครรู้จักเขาเลยครับ

จนเมื่อก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด GMMTV ได้แจ้งเกิดและดังสุดเปรี้ยง ในบท สารวัตร คู่กับ วิน เมธวิน ในซีรีส์ เรื่องเพราะเราคู่กัน เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น ไบร์ทวิน ซึ่งทำให้เขานั้น กลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ที่โด่งดังเอามาก ๆ ครับ

3. มิว ศุภศิษฏ์ พระเอกหนุ่มหล่อ มากความสามารถ เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 18 ครับ มีความฝันคืออยากเป็นนักร้อง ผ่านการแคสต์งานมานับไม่ถ้วนครับ เรียกว่าผิดหวังมาเป็น 100 งาน เริ่มมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดครับ

ในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ร่วมกับคู่จิ้นของเขา อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ จนมีแฟนคลับมากมายอย่างทุกวันนี้ ปัจจุบัน มีงานทั้งในไทยและเทศ เรียกว่าปังสุด ๆ ครับ

2. ก๊อต จิรายุ พระเอกหนุ่มหล่อสุดเข้ม ฝีมือการแสดงเรียกว่าขั้นสุดครับ ไม่ว่าจะบทบู๊ ดราม่า โรแมนติก เขาก็ทำได้ดีทุกบทบาท ผ่านผลงานการแสดงมากมายครับ สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอยู่ไม่น้อย

แต่ดันมาพีคสุด ๆ เมื่อออกมาเป็นนักแสดงอิสระ รับบทเป็นพระเอกในละคร กระเช้าสีดา กลายเป็น อำพน ในแบบที่หลายคนชื่นชอบ พ่วงมาด้วยตำแหน่งสามีแห่ง ของใครหลายคนในตอนนี้ครับ

1. โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกซุปตาร์ แถวหน้าของเมืองไทย ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเล่นภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี หลังจากนั้น ก็มีภาพยนตร์ ที่เขารับบทเป็นพระเอกเต็มตัวชื่อว่า รักที่รอคอย คู่กับ ก้อย รัชวิน แต่ก็ไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ครับ

จนมาเริ่มมีชื่อเสียงจากการเล่นละคร ดอกส้มสีทอง ในบทของเพื่อนนางเอก กว่าจะได้เป็นพระเอก ก็มีละครเข้ามาเรื่อย ๆ ครับใช้พยายามอย่างหนักครับ จนขึ้นเแท่นพระเอกละครฮิตหลังข่าว มาโด่งดังสุดขีดจากละคร บุพเพสันนิวาส เรตติ้งพุ่งไม่หยุดฮุดไม่อยู่ กลายเป็นพระเอกคิวแน่น มีงานไม่เว้นแต่ละวันเลยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ