ลีน่าจัง ลั่น เวียร์ ศุกลวัฒน์กับเบลล่า ราณี สมควรเลิกกันชี้ไม่เหมาะสม

ลีน่าจัง ลั่น เวียร์ ศุกลวัฒน์กับเบลล่า ราณี สมควรเลิกกันชี้ไม่เหมาะสม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งดูท่าจะไม่จบง่ายจริง ๆ สำหรับกระแสดราม่าจากการที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่งงานกับ วิกกี้ พีมนต์ญา หลังยังมีคนเชื่อมโยงไปถึงประเด็นที่ฝ่ายชายเลิกรากับอดีตคนรักอย่างนางอกสาว เบลล่า ราณี

ไปได้ไม่นานก็มีข่าวมีคนรักใหม่และแต่งงานกันแบบสายฟ้าแลบ ล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 ก็มีประเด็นใหม่ผุดอีกแล้ว หลัง ลีน่า จัง ออกมาเมาแซ่บฟาดเดือดไม่ยั้งว่าอดีตคู่รัก เวียร์ - เบลล่า สมควรเลิกกัน คนอื่นจะช็อกทำไมที่เลิกกัน เพราะดีแล้วที่เลิกกันไป

พร้อมให้เหตุผลแบบเดือดว่า เบลล่า สมควรได้สามีแบบนักธุรกิจแบบ ชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้านมากกว่า โดยลีน่า จัง บอกว่า ตะลึงทำไม เลิกกันอะดีแล้ว เบลล่าเขาสมควรได้สามีแบบนักธุรกิจ แบบชมพู่ อารยา ที่รวยเป็นหมื่นล้าน เวียร์ก็เคยคบกับแพนเค้กหลายปียังเลิกกันเลย

แพนเค้กไปเอานายตำรวจมีโอกาสเป็นคุณนาย ฉันดีใจเลย เบลล่าเขาทั้งสวย รวย ฉลาด เก่ง นางสมควรได้สามีเป็นนักธุรกิจ วาสนาดี ตระกูลสูงส่ง เหมือน ดิว อริสรา ที่โชคดีได้สามีเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ ฉันมองแล้วเขาไม่เหมาะกัน เวียร์ก็แก่ลงทุกวัน ลงทุนขายไก่ก็เจ๊ง

เขาไม่เหมาะกัน ยินดีกับเบลล่าควรมีควรได้สามีรวย ๆ เป็นมหาเศรษฐี เขาสวย เก่ง เบลล่ารวยนะมีเงินเป็นพันล้านบอกให้รู้ไว้ นางใจบุญด้วย ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม สมควรได้สามีรวยๆ แบบชมพู่ อารยา เวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้กี่ปี พักหลังเล่นละครก็ไม่ดัง

สามีเนี่ยสำคัญ ต้องเลือกนักธุรกิจจะได้ประสบความสำเร็จ งานนี้เล่นเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก และเดือดไม่แพ้ปากของเจ้าตัว โดยมีทั้งฝั่งที่เห็นด้วย และอีกด้านที่ไม่พอใจที่มีการพูดถึงเวียร์ไม่ดีจึงโต้คืนแบบเผ็ดร้อน จนกลายเป็นเรื่องราวกลางโซเชียลที่พูดถึงกันอย่างมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ