แจ็คสัน หวัง สัมภาษณ์สุดพิเศษ กับ วู้ดดี้ เผยรักทุเรียนมาก

แจ็คสัน หวัง สัมภาษณ์สุดพิเศษ กับ วู้ดดี้ เผยรักทุเรียนมาก

เรียกว่าความฮอตของเขาคนนี้นาทีนี้ก็ไม่มีใครฉุดอยู่จริงๆ สำหรับ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่บินมาประเทศไทย เพื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดศึกแดงเดือด และลากยาวมีงานในไทยอีกหลายงาน ล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 แจ็คสัน หวัง ได้มาสัมภาษณ์สุด Exclusive

เปิดตัวตนที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนกับทางพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ในรายการ JACKSON WANG x WOODYFM ซึ่งวู้ดดี้ได้สอนภาษาไทยแจ็คสัน กับคำฮิตของคนไทย โดยถามถึงชีวิตตอนนี้ว่าเป็นอย่างไร แจ็คสันก็หัวไว ตอบกลับตามที่สอนเป๊ะๆ พูดภาษาไทยอย่างชัดเจนว่า

เราจะบอกว่า ผมสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับจริงๆ คุณพูดภาษาไทยบ่อยมาก แจ็คสัน สวัสดีครับ ผมแจ็คสัน หวังครับ สวัสดีครับ พวกเราคือ GOT7 รักนะจุ๊บๆ ทำไม คุณชื่ออะไร 1 2 3 รักนะจุ๊บๆ ขอบคุณครับ คุณควรพูดว่า พี่แจ็คแซ่บมาก แจ็คสัน พี่แจ็คแซ่บมาก แปลว่าอะไร แปลว่าพี่แจ็คฮอตมาก

แซ่บมาก แจ็คสันไม่ๆ ผมพูดแบบนั้นไม่ได้ คุณพูดได้ แจ็คสัน โอเค พี่แจ็คแซ่บมาก คนมักเรียกคุณว่าพี่แจ็คตลอดเลยใช่มั้ย แจ็คสัน ใช่ จริงๆ แล้วผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ผมหมายถึงเหมือนผมเป็นพี่คนโต มีคนเรียกผมว่าน้องแจ็ค ผมก็ถามนะว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่น

นอกจากแจ็คสัน หวัง เขาก็บอกว่างั้นพี่แจ็ค แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็คด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง เขาบอกว่าพี่เรียกคนที่โตกว่า น้องเรียกคนที่เด็กว่า แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต แต่คุณเรียกผมว่าน้องแจ็คได้ เพราะคุณเป็นพี่ชายผม พี่วู้ดดี้ แซ่บมาก

เห็นมั้ยผมเรียนรู้เร็วมาก คุณอยู่ประเทศไทยมา 1 สัปดาห์แล้ว เป็นยังไงบ้าง แจ็คสัน ฝนตก แต่ผู้คนมากมายยังแสดงความรักและสนับสนุนผม ผมรู้สึกแย่มาก สิ่งแรกที่ผมคิดคือพวกเขาจะกลับบ้านยังไง ผมแค่หวังว่าผมจะพาเขากลับบ้านได้ เพราะฝนตกหนักหลายคนก็ไม่มีร่ม

ผมรู้สึกแย่มาก ผมตกใจมากที่มีคนมารอรับที่สนามบินเต็ม 3 ชั้น ผมต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับพวกเขาในฐานะศิลปินและต้องทำงานให้หนักขึ้น ต้องทำให้ดีที่สุดที่ทำให้พวกเขารู้ว่าที่เขาทำให้ผมนั้นมีค่า คุณรู้สึกยังไงกับคนไทย แจ็คสัน มีความมุ่งมั่นสูงมาก

ถ้าใครสักคนมาหาคุณในวันที่สภาพอากาศแย่ ถ้านี่คือความรักผมว่ามันคือรักแท้นะ ผมรู้สึกว่าผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ โอ้ พระเจ้า ผมพูดไม่ออกเลย การมีชื่อเสียงสำหรับผม มันไม่ได้อยู่ตลอดไป สำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนฟองสบู่

ตอนที่ยังมีมันอยู่ผมควรเห็นคุณค่าของมันแล้วฝึกฝนและทำให้แน่ใจว่าผมทำมันดีที่สุด ทำให้คุ้มค่าที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เคยรู้สึกพอใจ นี่แหละพี่วู้ดดี้ ผมทำได้แล้วพี่ ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น คุณอยากทำอะไรมากที่สุดก่อนอายุ 30 ปี แจ็คสัน

อย่างน้อยมีเพลง 1 เพลง แล้วก็การแสดง เป็นนักแสดงในหนัง หรือมีเพลงที่คนรู้จักจริง ๆ สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิต แจ็คสัน ทางตัวผมไม่ชอบแมลง เช่น แมลงสาบ ผมไม่เอาเลย ทางจิตใจคือความผิดหวัง ถ้านึกถึงประเทศไทยคุณนึกถึงอะไร แจ็คสัน ความรัก

ส่วนไหนในตัวของคุณที่แซ่บที่สุด แจ็คสัน ผมว่าไม่น่าออนแอร์ได้ครับ อะไรที่ทำให้คุณร้องไห้เมื่อเร็ว ๆ นี้ แจ็คสัน ครอบครัว ผลไม้ไทยที่คุณชอบ แจ็คสัน ทุเรียน ผมจะรอถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ผมจะกินทุเรียนทั้งวัน ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย ผมชอบทุเรียนมาก รสชาติมันท่วมท้นในปาก โอ้ พระเจ้า ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ