ฮารุ เปิดภาพความผูกพัน 20 ปี คู่เพื่อนซี้ แอร์ ภัณฑิลา หลังไม่ได้ร่วมงานแต่ง

ฮารุ เปิดภาพความผูกพัน 20 ปี คู่เพื่อนซี้ แอร์ ภัณฑิลา หลังไม่ได้ร่วมงานแต่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนซี้สมัยวัยรุ่นที่ได้ผูกพันรักใคร่สนิทสนมกันมาร่วม 20 ปี สำหรับ ฮารุ สุประกอบ กับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น คู่หูเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยทำรายการ สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก ยุคบุกเบิกด้วยกัน ล่าสุดเพิ่งผ่านอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิต สาวแอร์

หลังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ด้าน ฮารุ ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดี พร้อมขอโทษที่ไม่สามารถไปร่วมงานแต่งได้ โดย ฮารุ โพสต์ภาพในอดีต พร้อมเขียนข้อความจากหัวใจว่าเจ้ @bunnyaire

ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากว่ะ เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากๆๆๆๆ เลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ

ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆ นะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมากๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน

เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริงๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง strawberrycheesecake guyharufamily อ่อแอร์เอง อ่อแอร์เองขายออกแล้ว ซึ่ง สาวแอร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมากๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ