จุดจบ หนุ่มบุตร 2 เจอภรรยาหลวงตามถึงที่

จุดจบ หนุ่มบุตร 2 เจอภรรยาหลวงตามถึงที่

น.ส.ปู เมียหลวงในคลิปที่ยกพวกไปหา น.ส.เนย หลังแอบคบกับสามีมานานถึง 5 เดือน เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า อยู่กินกับนายนพดล หรือโย สามีมานาน 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และกำลังตั้งครรภ์อีกคน หลังจากจับได้ว่าสามีคบหากับสาวอื่นคือ น.ส.เนย มาประมาณ 5 เดือน

โดยทั้งคู่ลงรูปผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่าไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อทราบเรื่องก็พยายามเจรจาขอให้เลิกกัน แต่ฝ่าย น.ส.เนยไม่ยอม และยังท้าทายส่งภาพที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันมาเยาะเย้ย และยั่วยุ จึงขอเข้าไปคุยที่บ้าน แต่กลับโดนต่อว่าจนเกิดความโมโห เข้าไปกระทำจนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏ ส่วนสาเหตุที่กระทำการดังกล่าว เพราะรับไม่ได้กับการอยู่กินกัน 3 คน จึงต้องปกป้องสิทธิของตัวเองและครอบครัว

ขณะที่นายนพดล หรือโย สามี ฝากถึงผู้ชายที่ยังมีนิสัยมีเล็กมีน้อย ขอให้เห็นแก่ครอบครัวและลูก ให้เลิกพฤติกรรม เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบที่ตัวเองต้องเจอ พร้อมกับขอโทษสังคมและหลังจากนี้จะปรับปรุงตัวใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังติดต่อไปยัง น.ส.เนย และมารดา แต่ทั้งสองคนอยู่ในอาการเครียดเนื่องจากถูกสังคมต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล

ด้านตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร จะรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกผู้ต้องหาและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานบุกรุกและทำ ร้า-ย ร่า-ง ก-าย

ขอบคุณ Ch7HD News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ