สาวคอนโด โวยวัดสวดเสียงดัง เผยเหตุผลชัดฟังขึ้นไหมเนี่ย

สาวคอนโด โวยวัดสวดเสียงดัง เผยเหตุผลชัดฟังขึ้นไหมเนี่ย

ทำเอาโลกอนไลน์เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลัง ผู้ใช้ TikTok@usermfdpfrczpi โพสต์คลิประบุว่า คุณคิดยังไงกับคนแบบนี้ ร้องเรียนวัดสวดศ- พร้อมเผยภาพนาทีที่หญิงสาวรายหนึ่ง ได้เดินทางมาที่วัดบางสะแกนอก เพื่อเข้ามาต่อว่าที่ทางวัดสวดศ-เสียงดัง

ล่าสุด หญิงสาวในคลิป เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สาเหตุที่ตนเองลงไปคุยกับทางวัดในวันนั้น เพราะตอนนั้นตนเรียนออนไลน์อยู่ เป็นเวลาเดียวกันกับที่วัดสวด ทำให้ไม่มีสมาธิเรียน เพราะเสียงจากลำโพงดังเข้ามาในห้อง จึงตัดสินใจลงไปขอให้ทางวัดหันลำโพงเข้าไปทางวัด แต่กลับถูกทางวัดบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ เพราะที่ผ่านมาอยู่กันแบบนี้มาตลอด

ทั้งนี้ ตนก็เข้าใจกับเหตุผลนี้ที่ทางวัดตอบกลับมา ซึ่งยืนยันว่าตนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับทางวัดแต่อย่างใด แต่ก็อยากขอให้ทางวัดเข้าใจตนด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม พบว่าระยะห่างระหว่างคอนโดมิเมียมกับวัดห่างกันไม่มาก จนรั้วเกือบจะติดกัน มีเพียงถนนเส้นเล็ก ๆ คั่นกลางเท่านั้น ซึ่งคาดว่าระยะห่างของคอนโดและวัดน่าจะมีระยะประมาณ 400 เมตร เท่านั้น จึงเลี่ยงไม่ได้เลยที่คนที่มีห้องอยู่ฝั่งวัด จะได้ยินเสียงสวดเต็ม ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ