อดีตศัลยแพทย์ เปิดหลักฐานสำคัญ ใบมรณะบัตร เจอพิรุธ ในคดี แตงโม

อดีตศัลยแพทย์ เปิดหลักฐานสำคัญ ใบมรณะบัตร เจอพิรุธ ในคดี แตงโม

เมื่อช่วงกลางดึกของคืน 17 กรกฎาคม 65 ที่ผ่านมา พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ หรือ อดีตศัลยแพทย์ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม แบบรัวๆโดยที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว งัดหลักฐานสำคัญออกมาโพสต์โชว์ ใบมรณบัตร ของ แตงโม ที่มีการแจ้งไม่ตรงกับเหตุการณ์จริง ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Tavatchai Kanchanarin พร้อมกับเขียนข้อความระบุแบบชัดเจนว่า

ใบมรณบัตรน้องแตงโม เลขที่ 11-12990208

สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลนครนนทบุรี ระบุ ตาย 24 ก.พ.

ใช้เอกสารประกอบ คือ หนังสือรับรองการตาย (ใบแจ้งตาย) เลขที่ 00768/2565

ใบแจ้งตาย เลขที่ 00768/2565 พิมพ์วันที่ 1 มี.ค. เวลา 15:39

ระบุ วันที่พบร่าง 24 ก.พ. (เรื่องจริงพบศพ 26 ก.พ.) วันที่ตรวจศพ 26 ก.พ.

อย่าเชื่อผมมากนะครับ พรุ่งนี้วันจันทร์ ราชการเปิด ตรวจสอบเอกสารก่อนว่า จริงอย่างที่พูดไหม เดี๋ยวจะหาว่า เลื่อนลอย ไม่มีพยานหลักฐาน มีแต่ข้อเท็จจริงที่เขาเชื่อ แล้วคิดเอาเองว่าเป็นอย่างนั้น

คืนนี้ผมงดแสดงความคิดเห็นนะครับ กำลังง่วงๆ สมองเบลอ พิมพ์ผิดเดี๋ยวจะเข้าข่าย เป็นลักษณะดิสเครดิต การรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน เอาไว้วันพุธ ถ้ายังไม่มีคนแย้งว่าเอกสารปลอมผมจะวิเคราะห์ให้ฟังต่อ ใครอยากฟังช่วยกดไลค์ กดแชร์ ด้วย

ฝากบอกใครบางคนนะครับ จับโป๊ะพวกสิบแปดมงกุฎมันง่าย ไม่สนใจจับเท็จพวกมงกุฎครอบดาว ทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ประชาชนบ้างหรอ

ป.ล. 3 ส.ค. อัยการอย่าเลื่อนนะครับ ลูกทัวร์ไม่อยากรอ

ซึ่งหลังจากที่ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ หรือ อดีตศัลยแพทย์ ได้มีการแชร์โพสต์นี้ออกไปก็มี อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัยชื่อดัง อย่าง ต่าย สายธาร ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

เคียงข้างและให้กำลังใจคุณหมอด้วยความเคารพค่ะ #ทวงคืนความยุติธรรม ตามด้วยชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายว่า

ได้แต่ส่งกำลังใจให้ และ ขออยู่รอดูตลอดไป จนกว่าจะได้เห็นความยุติธรรมนะคะ , ติดตามไม่เคยห่างคะ ข้อมูลของคุณหมอ , เอาให้สุดนะคะคุณหมอ พวกเราจะเป็นอีกแรง ที่ช่วยกัน ไม่ทิ้งกันและจะคอยผลักดันให้ถึงที่สุด ช่วยกันนะคะทุกๆคน เเละเป็นกำลังใจให้คุณหมอค่ะ , ขอบคุณพี่หมอ ที่ติดตามความผิดปกติ ข้อพิรุจ ในคดีนี้มาอย่างไม่ลดละ .. ความเป็นธรรมต้องเสมอภาค สังคมจึงสงบสุข..กราบขอบพระคุณแทนพี่น้องชาวไทยจริงๆ ต่อไปใครที่คิดจะทำทุจริตเพื่ออามิสสินจ้าง จะได้เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง เพราะ เป็นคนดีอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีคนกล้าด้วย , รอมาได้ตั้ง 4 เดือนวันพุธอีกแค่ 3 วันเองรอค่ะคุณหมอ , พวกเรายังคงตามและขอบคุณคุณหมอที่ไม่หยุดทวงความยุติธรรมให้กับพี่โมและสังคม , แบบนี้เอกสารราชการที่แจ้งก็ไม่ตรงกับความจริงสิคะ ต้องมีคนรับผิดชอบค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณ Tavatchai Kanchanarin

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ