ไม่ธรรมดา วิกกี้ ภรรยา เวียร์ พบเคยร่วมงานบริษัทใหญ่ในไทยมาเยอะมาก

ไม่ธรรมดา วิกกี้ ภรรยา เวียร์ พบเคยร่วมงานบริษัทใหญ่ในไทยมาเยอะมาก

เข้าพิธีวิวาห์หวานกันไปหมาดๆ สำหรับงานของมงคลสมรสระหว่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ ที่จัดขึ้นวันที่ 17 ก.ค. 2565 ณ Capella Bangkok ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

วันนี้เราจะพาไปส่องประวัติ วิกกี้ ภรรยา พระเอกหนุ่ม เวียร์ กันคะต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยวิกกี้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอ แบค จากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน โทการตลาด และได้รับเกียรตินิยม จากนั้นวิกกี้ก็ได้รับทุนรัฐบาลจีน ไปเรียนต่อปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์ โดยเน้นที่การเรียนเกี่ยวกับเศรษฐกิจของจีน จากมหาวิทยาลัย Fudan มหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน วิกกี้ตั้งใจเรียนจนได้รางวัลนักศึกษาดีเด่น และวิทยานิพนธ์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

หลังจากเรียนจบ วิกกี้ได้ทำงานเป็นเลขา รองประธานในเครือซีพี จากนั้นจึงลาออกมาเป็นแอร์โฮสเตสกับสายการบินเคนย่า แอร์เวย์ส และเมื่อออกจากการเป็นแอร์ฯ วิกกี้ก็มาทำงานที่ CMG บริษัทในเครือของเซ็นทรัล ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการค้า การตลาดจากนั้นก็ลาออกมาทำงานที่เซ็นทรัล กรุ๊ป ในตำแหน่ง ซีเนียร์เมเนเจอร์ ของในส่วนงานค้าปลีกและปฏิบัติการ แบรนด์ Marks Spencerและจากนั้นก็ลาออกไปทำงานตำแหน่ง ผู้จัดการค้าปลีกส่วนภูมิภาค ของบริษัท ลุกซ์ เอเชีย แปซิฟิก

ทั้งนี้ วิกกี้เผยในประวัติการทำงานว่า เธอเป็นผู้จัดการส่วนภูมิภาคที่มีประสบการณ์มามากมาย และมีประวัติการทำงานอย่างยาวนานในแวดวงเครื่องสำอาง มีความสามารถอย่างสูงในด้านการเจรจา งานบริการลูกค้า งานค้าปลีก การวางแผนยุทธศาสตร์ และงานด้านพัฒนาธุรกิจ เป็นมืออาชีพที่มีความสามารถในการทำงานสูงและวุฒิการศึกษาที่จบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัย Fudan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ