แพรว เคลียร์ใจ น้องเนตรนารี ขอถ่ายรูป

แพรว เคลียร์ใจ น้องเนตรนารี ขอถ่ายรูป

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ในวงการนางงามช่วงนี้ กรณีในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปของนางงามสาว แพรว แพรววณิชยฐ์ ที่เพิ่งกลับมาถึงเมืองไทย หลังคว้าตำแหน่งรอง Miss Supranational 2022 มาครอง โดยมีเหล่าแฟน ๆ นางงาม ไปต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น มีหลายคนที่เข้าไปขอถ่ายรูป และมีคนที่ขอลายเซ็น

โดยในจังหวะนั้น มีน้องนักเรียนที่ใส่ชุดเนตรนารีคนหนึ่ง เข้าไปยืนใกล้ ๆ เพื่อขอถ่ายรูปคู่กับ แพรว แพรววณิชยฐ์ แต่ขณะกำลังยกโทรศัพท์ขึ้นจะถ่ายรูปอยู่แล้ว แพรวกลับให้น้องรอก่อน แล้วหันไปเซ็นให้อีกคนแทน จากนั้นน้องเนตรนารีก็ถูกกันออกไป กว่าจะได้ถ่ายคู่กับแพรวจริง ๆ คือช่วงท้ายเลย ซึ่งหลายคนเห็นแล้วรู้สึกว่าไม่โอเค แทนที่จะถ่ายกับน้องให้เสร็จก่อน กลับให้น้องรอ แล้วน้องก็ถูกแซงคิวกว่าจะได้ถ่าย ซึ่งก็มีทั้งคนที่บอกว่าผิดหวังกับแพรว ที่ดูไม่ใส่ใจน้อง เลือกปฏิบัติหรือเปล่า บ้างก็ตำหนิคนที่กันน้องออกไป กับคนที่แซงคิวน้องด้วย

อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนนางงามเข้ามาให้ข้อมูลอีกด้านว่า สาเหตุที่แพรวบอกให้น้องรอนั้น เพราะคนที่ขอลายเซ็นมาก่อน แต่ถูกแทรก ภายหลังแพรวจึงได้กลับมาเซ็นให้ก่อนนั่นเอง และจังหวะนั้นอาจจะฉุกละหุก และมีคนเยอะ เลยอาจจะไม่ทันหันกลับไปหาน้อง แต่ในตอนท้ายน้องก็ได้ถ่ายรูปคู่กับแพรวแล้ว และแพรวเองก็เอาใจใส่แฟนนางงามทุกคน

ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2565) ที่เฟซบุ๊ก Supranational Thailand ได้มีการเผยแพร่คลิปที่แพรวได้เดินทางไปพบและพูดคุยกับน้องเนตรนารีคนดังกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งน้องก็เล่าว่า น้องได้เป็นตัวแทนไปต้อนรับลูกเสือทั่วโลก น้องนั่งอยู่แล้วเห็นคนมากันเยอะ มีตั้งกล้อง เลยเข้าไปดูเลยรู้ว่าเป็นนางงาม แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร พอน้องกลับมานั่งก็มีพูดถึงพี่เขา แล้วเจอคุณพ่อคุณแม่ของพี่แพรว คุณพ่อก็บอกว่าไปขอถ่ายรูปเลย คุณครูก็ยุ เจอน้องสาวพี่แพรวเดินมา ก็นึกว่านางงามเหมือนกัน ก็ขอถ่ายรูปคู่ด้วย แล้วก็ขอถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย

ตอนนั้นเดินไปพี่เขาสัมภาษณ์อยู่ น้องก็ยืนรอ พอพี่เขาสัมภาษณ์เสร็จเดินเข้าไป ไม่รู้ว่าพี่เขาต้องเซ็นอะไรก่อน พี่แพรวก็บอกว่าแป๊บนึงนะคะ หนูก็เข้าใจว่ามันต้องตามคิว หนูก็เลยเดินถอยออกมา แล้วเขาก็มีถ่ายรูปคู่ ถ่ายรูปหมู่

ทางด้านแพรวก็บอกว่า ชอตที่ทุกคนเข้าใจผิดคือที่คิดว่าน้องโดนกันออกไป เป็นช่วงที่เราบอกว่าแป๊บนึงนะ เพราะกำลังจะเซ็นลายเซ็นให้กับคนที่เข้ามาก่อน เราก็อยากให้คิวคนที่มาก่อน ไม่ได้อยากจะปฏิเสธน้อง บอกว่าน้องรอแป๊บนึง แล้วตอนนั้นมันค่อนข้างฉุกละหุก คนที่รันคิวเขาก็ต้องทำทุกอย่างให้ตามเวลา สุดท้ายเราก็ได้ถ่ายรูปกัน เมื่อกี้คุยกันก็ขอโทษน้องไปแล้ว ถ้าเราทำให้น้องรอนานหรือทำให้น้องเสียความรู้สึก

อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเราไม่มีความตั้งใจจะปฏิเสธใครเลย เรามาอยู่ตรงนี้ได้เพราะแฟนคลับทุกคนจริง ๆ คลิปแค่ไม่กี่วินาที จากเรื่องที่ไม่มีอะไรเลย น้องไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแพรวเป็นใคร น้องเล่าต่อว่า หลังจากนั้นหนูเห็นพี่หลาย ๆ คนเข้ามา หนูก็ให้เขาไปก่อน เพราะหนูก็ไม่อะไร หนูก็อยู่ตรงนั้นอยู่แล้ว พอพี่เขาว่าง ๆ หนูก็เลยเข้าไปขอถ่ายรูป พอได้รูปมาหนูก็เอาไปอวด หนูก็ขอขอบคุณทุกคนที่คิดว่าหนูโดนอะไร

โดยน้องจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่แพรวบอกว่าไม่ต้อง ทางกองก็บอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีใครผิด ไม่ได้อยากหาคนผิด แค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไง รวมรูปภาพ แพรว เคลียร์ใจ น้องเนตรนารี ขอถ่ายรูปแต่ถูกให้รอ-โดนกัน ความจริงเป็นแบบนี้

คลิปที่เป็นประเด็นคลิก

ขอบคุณ ภาพจาก Supranational Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ