ชาวโซเชียลส่งต่อคลิปเบลล่า ร้องเพลง ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี

ชาวโซเชียลส่งต่อคลิปเบลล่า ร้องเพลง ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้มีงานมงคลสมรสและได้มีกระแสพูดถึงตามมาอย่างมากสำหรับงานแต่งของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยในงานฉลองมงคลสมรส เวียร์เปิดใจถึงภรรยาสาวว่า วิกกี้ทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ

แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน หวานซึ้งกันทั้งงาน อีกด้านกลับเกิดประเด็นเพราะหลายคนมองว่าประโยคดังกล่าวเหมือนพูดถึงอดีตแฟนสาวอย่าง นางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่รู้จักและคบหากันมาร่วม 10 ปี แต่กลับไปไม่ถึงประตูวิวาห์ โลกออนไลน์มีการติดแฮชแท็ก เบลล่าราณี และ เวียร์วิกกี้ พูดถึงเรื่องงานแต่งครั้งนี้

ซึ่งมีการให้กำลังทุกฝ่ายอย่างมาก โดยเฉพาะ เบลล่า ราณี ที่คนแห่ส่งกำลังใจไปให้ก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ เนื่องจากมีการวิเคราะห์กันว่าสาเหตุที่ฝ่ายชายตัดสินใจแบบนี้เป็นเพราะอะไร ในขณะเดียวกัน กำลังใจล้นหลามมอบให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ไม่รู้ว่าเธอต้องสตรองแค่ไหน กับการก้าวผ่านช่วงงานแต่งของอดีตคนรัก เพราะทุกสื่อลงข่าวกันต่อเนื่อง

หรืออีกด้านหนึ่งมองว่า เบลล่าอาจมูฟออนไปนานแล้วหรือไม่ งานแต่งอาจไม่มีผลต่อจิตใจของเธอแล้ว ทำให้เบลล่าเดินหน้าใช้ชีวิต โพสต์ภาพสวยเชิด ทำงานหาเงิน ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมต่างๆ ชาวโซเชียลค้นเจอคลิป เบลล่า ราณี นางเอกสาวคนดัง ซึ่งไปร่วมงานโชว์ตัวในอีเวนท์หนึ่ง ขึ้นโชว์เสียงร้องเพลง ใจนักเลง ไม่วายถูกจับเชื่อมโยง กับกระแสข่าว

ของอดีตคนรัก อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ท่ามกลางกำลังใจล้นหลามจากคนรักเบลล่า ที่ล่าสุดคลิปนี้มีแฟนคลับและประชาชนเข้าไปรับชมแล้วกว่า 3.8 ล้านครั้ง พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจดาราสาวจำนวนมาก ดังเช่น ในชีวิตผู้หญิง น่าจะต้องเคยเจ็บ กับเพลงนี้คนละ 1 ครั้ง และหลังจากนั้นจะแข็งแกร่งดุจหินผา สู้ๆ คงคุณค่าตัวเองไว้และได้คนใหม่ที่ดีและรวยกว่าเดิมค่ะ

ขนาดร้องเพลงใจนักเลงยังดูเป็นผู้ดีเลยค่ะงามภายนอกงามภายใน ขอให้เจอคนที่เป็นผู้ดีศีลเสมอกันนะคะ เบลล่าเข้มแข็งมาก น่ารักมาก ขอให้เบลล่าเจอคนที่ดีเจอรักแท้ พี่เบล ทำไมเพลงมันเข้า เอ็นดูเบลล่า หลังพายุ ฟ้าใหม่ย่อมงดงามที่สุด ขอให้น้องเจอฟ้าใหม่ที่สดใสและงดงามอย่างที่น้องต้องการ รักนะคะเบล

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ