ส่อง 8 นางเอกหน้าหวาน น้ำตาลยังต้องเรียกแม่

ส่อง 8 นางเอกหน้าหวาน น้ำตาลยังต้องเรียกแม่

เบ้าหน้าฟ้าประทาน ส่อง 8 นางเอกหน้าหวาน น้ำตาลยังต้องเรียกแม่ มีใบหน้าสวยสะดุดตา มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ น่ารักละมุมละไม อ่อนโยนไปทุกอากัปกิริยา จนหลายคนตกหลุมรักพวกเธอ ในใจมีเท่าไหร่เทให้หมดเลย จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. วิว วรรณรท นางเอกสาวขาวออร่า หวานใจพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฏ์พิพัฒ จะเล่นเป็นตัวร้ายหรือว่าตัวดี สาวคนนี้ก็พร้อมรับทุกบทบาทครับ มีใบหน้าหวานสดใส แต่ก็แฝงไปด้วยความแซ่บนิด ๆ ลงภาพในอินสตาแกรมทีไร ก็ทำเอาแฟน ๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก ก็แน่นอนแหละครับ สวยน่ารักขนาดนี้ ไม่ชอบก็คงไม่ได้แล้ว

7. นุ่น วรนุช นางเอกสะใภ้หมื่นล้าน สาวหวานพราวเสน่ห์ สดใสน่ารักไม่เคยเปลี่ยนครับ ผ่านการแสดงละครมาแล้วทุกบทบาท แต่เหล่าแฟนละครก็ไม่เคยเบื่อใบหน้าสวย ๆ ของเธอ จะกี่เรื่องกี่ยุค สาวนุ่นก็โกยเรตติ้งได้ ไม่เคยแผ่วเลยครับ อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ไม่เคยมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เลยครับ วางตัวดีมาก อ่อนน้อมถ่อมตน ยังเป็นที่รักของทุกคนเสมอครับ

6. กบ สุวนันท์ นางเอกสาวดาวค้างฟ้า มีใบหน้าอันสวยหวาน เหมือนหยุดเวลาเอาไว้ สมัยสาว ๆ ตอนเข้าวงการ น่ารักสดใสยังไง ปัจจุบันเธอก็ยังเป็นแบบนั้นไม่เปลี่ยนไป ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง อายุเข้าหลักสี่ไปแล้ว แต่ก็ยังคงคาแรคเตอร์สาวหวานในวันวาน ที่หลายคนชื่นชอบและหลงรักเช่นเคยครับ

5. พิม พิมประภา นางเอกสาวมากฝีมือ ความสามารถเหลือล้มครับ แสดงละครก็เก่ง ไม่ว่าจะบทไหน ๆ เธอก็ไม่เคยเกี่ยง ขอแค่ท้าทาย เธอพร้อมรับเล่นหมด แถมยังเป็นสาวเสียงดี ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก แต่เห็นหน้าหวาน ๆ แบบนี้ ความแซ่บของเธอนั้นเกินหน้าตาไปมากครับ ขยันอวดหุ่นสุดแซ่บ ให้เราได้ชมกันบ่องครั้ง อีกด้วยครับ

4. มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวตัวท็อปแห่งวิกหมอชิต สวยหวานตัวเล็ก สเปคใครหลายคน พยายามมาอย่างยาวนานครับ กว่าจะได้เป็นนางเอกอย่างทุกวันนี้ ด้วยใบหน้าอันสดใสน่ารัก มีเสน่ห์เหลือล้น บวกกับฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม จึงไม่ใชเรื่องยากเลยครับ ที่สาวมุกดาจะครองใจแฟนละครทั่วประเทศ

3. ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกหวานซ่อนเปรี้ยว สวยหวานสะกดทุกสายตา มีบุคลิกสดใสน่าทะนุถนอม ยิ้มแต่ละทีมีละลายอย่างแน่นอนครับ ด้านความเปรี้ยว สาวฐิสาก็ไม่เป็นสองรองใครครับ เดินหน้าอวดหุ่นสุดแซ่บ สวยในแบบของตัวเอง ใครที่เคยบอกว่า เป็นคนหน้าหวานแล้วจะแซ่บไม่ได้ ต้องคิดผิดแล้วแหละครับงานนี้

2. แอฟ ทักษอร นางเอกหน้าหวานคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ไม่ได้หวานแค่หน้าตาอย่างเดียวนะครับ แต่ว่านิสัยของเธอยังอ่อนหวาน มารยาทงาม สุภาพเรียบร้อย ชนิดที่ว่า คำหยาบแทบไม่มีเล็ดลอดออกมาจากปากของเธอเลย แต่เห็นสาวแอฟใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบนี้ เวลาขับรถ เธอก็เป็นสายซิ่งไม่แพ้ใครนะครับ

1. เบลล่า ราณี นางเอกสาวซุปตาร์ แถวหน้าของเมืองไทย มีใบหน้างดงาม หวานละมุนละไม ชวนมองเป็นอย่างยิ่งครับ สมฉายาเบ้าหน้าฟ้าประทาน ไม่ได้คมเข้มแบบสายฝอ และก็ไม่ได้ไทยแท้จนเกินไป เป็นการผสมที่ลงตัว และเสน่ห์เอามาก ๆ ครับ แถมกริยามารยาทต่าง ๆ ของเธอ ก็น่ารักเรียบร้อย จึงไม่แปลกละครับ ที่คนทั้งประเทศจะเทใจรักเบลล่า

ภาพจาก instagram

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ