เบลล่า ราณี เปิดใจ ถึงรักครั้งใหม่

เบลล่า ราณี เปิดใจ ถึงรักครั้งใหม่

ตั้งแต่กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง นางเอกสาวสุดฮอต เบลล่า ราณี ก็มีเรื่องราวให้ได้ติดตามอยู่ทุกวัน ทั้งเรื่องกับหนุ่มๆ ที่แอบซุ่มมาขายขนมจีบเพียบ รวมถึง เรื่องงานที่จ่อคิวให้ทำเพียบ ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ อีเว้นท์ โฆษณา บอกเลยว่านาทีนี้ต้องยกพื้นที่ความปังให้กับ เบลล่า และด้วยความฮอตที่มาแรงสุดๆในตอนนี้ ทำเอาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตคนรัก เบลล่า ราณี ต่างอยากรู้เรื่องราวความรักครั้งใหม่ รวมถึงสเปคหนุ่มที่จะเข้ามาจีบเปลี่ยนไปจากเดิมหรือเปล่า

ซึ่งถ้าย้อนกลับไป "เบลล่า ราณี ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องความรักในอนาคต ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2 ครั้งที่ผ่านมา ว่า "ตอนนี้มีความสุขกับทุกอย่างที่อยู่รอบข้าง เลยไม่ได้รู้สึกขวนขวาย แสวงหาความสุขอื่นๆ

นอกจากนี้ เบลล่า ราณี ก็ยังออกมายอมรับถึงเรื่องหนุ่มๆที่เข้ามาจีบ หลังโสดอีกครั้งว่า มีเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ชีวิตมีอะไรหลายอย่างให้ทำ ดังนั้นจึงขอให้เป็นเพื่อนกันก่อนจะดีกว่า ถ้ารุกหนักๆ เบลไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพราะเราจะไปคุยกับใครได้ มีเวลาว่าง 5 นาทีต่อวัน ก็อยู่แบบนี้ไปก่อน ก่อนที่จะตอบคำถามถึงเรื่อง "สเปคหนุ่มในใจ ซึ่ง เบลล่า ราณี ก็ตอบว่า รุ่นนี้ไม่มีแล้ว ขอแค่เป็นคนที่เข้ากับครอบครัวได้ก็พอ

ส่วนใครเป็นที่รู้ว่าเป็นแฟนของสาว เบลล่า ราณี และเป็นคอหนังไทย (28 กรกฎาคม 65) นี้ อย่าลืมตีตั๋วเข้าไปดูภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ที่สาว เบลล่า ราณี แสดงร่วมกับพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ และ พระเอกสุดฮอต "ไอส์ พาริส" รวมถึงนักแสดงมากฝีมือคนอื่นๆ อีกมากมาย เข้าฉายพร้อมกันทั่วทุกโรงนะจ๊ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ