แฟนคลับปกป้อง เบลล่า จากประเด็น เวียร์ รักใหม่ดีที่สุด

แฟนคลับปกป้อง เบลล่า จากประเด็น เวียร์ รักใหม่ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ได้จัดงานมงคลสมรสและได้ผ่านไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานแต่งของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 โดยในงานฉลองมงคลสมรส เวียร์เปิดใจถึงภรรยาสาวว่า วิกกี้ทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ

แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน หวานซึ้งกันทั้งงาน อีกด้านกลับเกิดประเด็นเพราะหลายคนมองว่าประโยคดังกล่าวเหมือนพูดถึงอดีตแฟนสาวอย่าง นางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่รู้จักและคบหากันมาร่วม 10 ปี แต่กลับไปไม่ถึงประตูวิวาห์ ล่าสุด 19 กรกฎาคม 2565 โลกออนไลน์มีการติดแฮชแท็ก เบลล่าราณี และ เวียร์วิกกี้

พูดถึงเรื่องงานแต่งครั้งนี้ ซึ่งมีการให้กำลังทุกฝ่ายอย่างมาก โดยเฉพาะ เบลล่า ราณี ที่คนส่งกำลังใจไปให้ก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ เนื่องจากมีการวิเคราะห์กันว่าสาเหตุที่ฝ่ายชายตัดสินใจแบบนี้เป็นเพราะอะไร ชาวเน็ตต่างพากันวิเคราะห์หาเหตุผลที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลิกกับคนที่คบกันมา 9 ปีกว่า

แล้วไปแต่งงานกับคนที่รู้จักกันน้อยกว่า รู้จักกันไม่นาน อาจเป็นเพราะต้องการความสบายใจ ต้องการผู้หญิงที่จะมาเป็นแม่ของลูก กินง่าย อยู่ง่าย มีความติดดินและเป็นธรรมชาติเหมือนกับไลฟ์สไตล์ของเวียร์ บ้างก็มองว่า เบลล่า อาจยังไม่พร้อมแต่งงานหรือไม่ ยังมีงานในวงการบันเทิงอีกเยอะ หากแต่งงาน มีลูก

หน้าที่การงานอาจต้องสะดุดไปเลยยังไม่พร้อมไปถึงจุดนั้น รวมถึงมองว่าคบกันนานขนาดนี้แล้วยังเลิกกัน อาจยังไม่ดีพอ อาจเพราะยังเป็นคนที่ไม่ใช่ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่จริง ๆ ไม่ต้องใช้เวลานานก็จะรับรู้ได้เอง เบลล่าถูกพูดถึงถึงขั้นว่า ไม่ค่อยเห็นมีเพื่อนในวงการบันเทิง คนแบบไหนกันที่ไม่มีใครคบ เล่นละครได้รับบทดีจนดังมาก

ความจริงแล้วมาจากตัวสำรอง นางเอกที่จะได้รับเล่นตอนแรกไม่ใช่เธอ ในขณะเดียวกัน กำลังใจล้นหลามมอบให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ไม่รู้ว่าเธอต้องสตรองแค่ไหน กับการก้าวผ่านช่วงงานแต่งของอดีตคนรัก เพราะทุกสื่อลงข่าวกันต่อเนื่อง หรืออีกด้านหนึ่งมองว่า เบลล่าอาจมูฟออนไปนานแล้วหรือไม่ งานแต่งอาจไม่มีผลต่อจิตใจของเธอแล้ว

ทำให้เบลล่าเดินหน้าใช้ชีวิต โพสต์ภาพสวยเชิด ทำงานหาเงิน ท่องเที่ยว และทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยชาวโซเชียลที่เป็นกองทัพกำลังใจ แสดงความคิดเห็นว่า คนชอบพูดว่าคนเราก็แค่ต้องการความสบายใจ กินง่าย อยู่ง่าย ติดดินและเป็นธรรมชาติ ทั้งที่ผ่านมาไม่เคยเห็นเบลล่าเป็นคนติดหรูมากมาย เที่ยวขึ้นเขา ลงห้วย เข้าป่า ก็ลุยไปด้วยกันตลอด

กินอยู่เหมือนเรา เชื่อว่าส้มตำก็กินได้ แค่เขาทำงานหนัก ได้เงินมาก็อยากจะใช้เงินกินอาหารอร่อย ๆ เที่ยวหรูบ้าง ไม่เห็นแปลกเลย นอกจากนี้ ยังพากันนิยามบทเรียนความรักครั้งนี้ ใช้คำว่า คนจะรัก ติดหรูหรือติดดินยังไง เขาก็รัก คนไม่รัก ทำยังไงเขาก็ไม่รัก ดีกว่า ย้อนกลับไปตอน เบลล่า ให้สัมภาษณ์เรื่องที่เลิกกัน พูดได้ดีมาก ขอชื่นชมเบลล่าที่ไม่เคยพูดให้อีกฝ่ายเสียหาย

ไม่กระทบฝ่ายชายในแง่ที่ไม่ดีเลย ให้เกียรติฝ่ายชายมาก ไม่ปล่อยคลิปตอนตัวเองร้องไห้ ไม่อะไรเลย เก่งและสตรองมาก ๆ ที่ทำได้ขนาดนี้ วางตัวดีมาก ๆ ขณะที่ เวียร์ ให้สัมภาษณ์แทงใจอดีตคนรักสุด ๆ ทั้งคำที่บอกว่า รักใหม่ดีสุด หรือการบอกนักข่าวให้โฟกัสที่ปัจจุบันเพื่อเลี่ยงพูดถึงแฟนเก่า

แทนที่จะทำทุกอย่างให้จบลงด้วยดี แต่กลายเป็นจุดไฟดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น มีความคิดเห็นที่มองว่า เหตุผลต่างๆ ที่หยิบยกออกมาว่าให้ฝ่ายหญิง ดูไม่เป็นธรรมเลย ทำไมคนชอบหาเหตุผลมารองรับเพื่อให้ความชอบธรรมกับผู้ชาย เหมือนหาข้ออ้างให้คนเก่าดูเป็นคนไม่ดี แล้วที่คบหากันมา 9 ปีกว่า ทำไมเพิ่งมีสติตื่นรู้ว่าใครใช่

ผู้ชายอาจเห็นแก่ตัวหรือไม่หากใช้เหตุผลเหล่านี้เป็นตัววัด เนื่องจากเบลล่าก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล จะให้เสียสละไม่ทำงานเพื่อแต่งงานกับแฟนก็คงไม่ใช่ ถ้ารักกันจริง แมนจริง ทำไมไม่รอให้ได้ รวมถึงระบุว่า เหมือนมีการพูดเหน็บแนมหรือไม่ คล้ายกับชื่นชมหญิงสาวคนปัจจุบันว่า คนนี้ดีมาก คนนี้น่ารักมาก อีกด้านก็มองว่า การแต่งงานครั้งนี้เป็นของเวียร์กับวิกกี้

ความดีงามต่าง ๆ ที่แฟนคลับมองเบลล่า อาจเป็นความดีในมุมของแฟนคลับ แต่สำหรับวิกกี้ คนที่เขาแต่งงานด้วย คือ ดีที่สุดสำหรับเขาแล้ว เวียร์แต่งงาน ไม่ใช่คุณชาวเน็ตแต่ง เขาเลือกตามความรู้สึกตัวเองก็ถูกแล้ว ตัวเขาหัวใจเขา ให้เขาเลือกเอง ซึ่งเป็นชีวิตส่วนตัวของดารา เราอยู่ในฐานะแฟนคลับ ไม่มีทางให้ดาราเป็นอย่างใจเราไปซะหมดได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ