สงสัย ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต เพราะช็อกจากการล้างตัว

สงสัย ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต เพราะช็อกจากการล้างตัว

นิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวงของ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้แจ้งข่าวร้าย ถึงการสูญเสียเพื่อนสนิท ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซันนี่ ยูโฟร์ ชื่อจริงคือ ญาณวรุตม์ สุทธาวาส เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2515 อายุ 49 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต 

รายการ โหนกระแส ได้สัมภาษณ์ หนึ่ง นิติคอนโดที่ซันนี่อยู่ , กุ้ง เพื่อนสนิทซันนี่ และ นิค ยูโฟร์ กับกรณีการเสียชีวิตสุดช็อกของ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 โดยช่วงหนึ่งของรายการมีการพูดถึงเรื่องล้างตัวให้กับ ซันนี่ จน หนุ่ม รู้สึกสงสัยว่าจะเป็นสาเหตุให้ช็อกจนเสียชีวิตหรือไม่

โดยช่วงหนึ่งทาง นิติ ที่ดูแล ซันนี่ เล่าว่า "ในเมื่อไม่ใช่เคสเสียชีวิตก็ประสานรถพยาบาลมานำส่ง ทุกคนก็มารอข้างล่าง รอรถพยาบาลมาขึ้นไปนำตัวแกลงมา เนื่องจากตัวแกค่อนข้างเลอะ ก็อาบน้ำสระผมอยู่ข้างล่าง

ตอนนั้นแกรู้ตัวอยู่มั้ย?

หนึ่ง : เริ่มอ่อนแรง หลังจากนั้นพอเป็นเรื่องการปฏิบัติหน้าที่กู้ชีพ นิติก็ถอยออกมา ตอนล้างตัวแกกู้ชีพมาแล้ว เป็นศูนย์เอราวัณ กู้ชีพเอราวัณเป็นคนล้างให้ แกก็นั่งรถเข็น เริ่มมีอาการอ่อนแรง

แล้วเกิดเหตุอะไรขึ้น?

หนึ่ง : พออ่อนแรง ทางกู้ชีพก็เอาเปลมารับเพื่อนำตัวส่งรพ. พอเข็นไป ขึ้นรถ ได้รับแจ้งว่าพี่ซันนี่ชีพจรหาย ต้องทำซีพีอาร์ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที รถยังไม่เคลื่อนตัว ปั้มหัวใจอยู่ในพื้นที่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพี่ซันนี่เสียชีวิตแล้ว เราก็ช่วยกันประสานญาติ ตั้งแต่กู้ชีพเข้าไปในพื้นที่ ก็เอาโทรศัพท์มาประสานญาติตลอด โทรหาพี่มัม พี่มัมก็ให้โทรหาพี่กุ้ง

กรณีคนป่วยมีอาการโคม่าแบบนี้ พอย้ายลงมามีสิ่งปฏิกูลเปรอะตัว เจ้าหน้าที่เอาน้ำไปล้าง ไปสระหัว ล้างตัว เป็นเหตุผลที่ทำให้คนป่วยช็อกได้มั้ย?

นพ.คมชิต : ครั้งแรกที่ทีมไปถึง คนไข้นอนซึมอยู่ เขาเข้าไปดูแลคุณซันนี่ไม่ได้เพราะมีสุนัขสองตัวอยู่ เขาก็ลงมาหาคนเข้าไปช่วยจับสุนัข ตอนนั้นบอกว่าซึมอยู่เฉยๆ เรื่องการล้างตัว คงไม่ได้ทำให้อาการแย่ลงโดยเฉียบพลัน อาจมีอาการอยู่แล้ว และอาการแย่ลงมากกว่า

ตอนเอาคุณซันนี่ลงมา เจ้าหน้าที่อาบน้ำสระหัว คุณซันนี่สภาพแย่อยู่แล้ว?

หนึ่ง : โดยสภาพพี่ซันนี่ค่อนข้างอ่อนเพลีย สังเกตตอนเขาอาบน้ำ ก็มีอาการหมดสติ แต่โดยรวมก็แย่ลงเรื่อยๆ ก่อนเข้าไปนำตัวลงมา กับพอลงมาข้างล่าง อาการเปลี่ยนไปชัดเจน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ