นิติคอนโดเผยค่าไฟ ห้อง ซันนี่ ยูโฟร์ เห็นปุ๊บตกใจปั๊บ

นิติคอนโดเผยค่าไฟ ห้อง ซันนี่ ยูโฟร์ เห็นปุ๊บตกใจปั๊บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า หลังเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เพื่อนสมาชิกของวงยูโฟร์ แจ้งข่าวว่าคุณซันนี่ ยูโฟร์

ล่าสุดด้าน หนึ่ง นิติคอนโดที่ซันนี่อยู่ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หนึ่ง 7-8 ปีได้แล้ว ส่วนตัวแกค่อนข้างเก็บตัว เงียบ ๆ จะรู้จักทาง รปภ. สนิทกัน ผมกับเขาอยู่ห้องเยื้อง ๆ กันเลย จะเจอกันบ้าง บางทีถือขยะมาทิ้งก็ร้องเพลง แซวกันบ้าง แต่ส่วนตัวไม่ได้สนิทอะไร

แกแข็งแรงดี

หนึ่ง ก่อนหน้านี้แข็งแรง

ที่เป็นประเด็น มีอะไรเกิดขึ้น

หนึ่ง นิติได้รับแจ้งว่าชั้น 4 มีกลิ่นสุนัขแรงมาก

กลิ่นเหม็นออกมาข้างนอก

หนึ่ง ใช่ครับ ก็ต้องแจ้งตรง ๆ ว่าปกติแล้วผมจะทราบดีเพราะอยู่ใกล้กัน รู้ว่าห้องพี่ซันนี่มีกลิ่นเป็นปกติ แต่ก็สังเกตว่ากลิ่นแรงจริง ก็อยากเข้าไปตรวจสอบดู ประกอบกับเมื่อตอนช่วงนั้นเป็นช่วงที่ต้องจ่ายค่าไฟ ก็เห็นว่าค่าไฟพี่ซันนี่ 40 บาทเอง ซึ่งผิดปกติมาก ปกติต้อง 700-800 นิติมีบันทึกการใช้ไฟของลูกบ้าน

วันนั้นค่าไฟแค่ 40 บาท แสดงว่า 1 เดือน ซันนี่ไม่ได้ใช้ไฟเลย ?

หนึ่ง ใช่ 40 บาทแค่เดือนนี้เท่านั้น 1 เดือนไม่ได้ใช้ไฟเลย ในช่วง 1 เดือน คุณเห็นซันนี่ออกไปไหนไหม ?

หนึ่ง ไม่เห็นเลย อย่างที่บอกแกค่อนข้างเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร ปกติสั่งอาหารขึ้นไปส่ง หรือให้รปภ. ซื้ออาหารขึ้นไปส่งให้ เท่านั้นเอง

คุณสงสัยว่าค่าไฟปกติ 600-700 ต้องใช้ไฟ แต่เดือนที่ผ่านมา 40 บาท เป็นไปไม่ได้เลย ?

หนึ่ง ใช่ครับ ก็อยู่ในเคสที่ต้องเฝ้าระวัง ผมก็ให้ รปภ. คอยดูแลว่าเขายังไง แจ้งทางนิติด้วย

ก่อนหน้านั้นรู้มาก่อนไหมว่าเขาไม่สบาย ?

หนึ่ง ไม่ทราบครับ ไม่เคยรู้ครับ นาน ๆ จะเจอจะคุยสักที

หลังจากนั้นยังไง หลังเฝ้าระวัง ?

หนึ่ง อีกวันหนึ่ง รปภ. แจ้งว่าพี่ซันนี่สั่งอาหารจากเซเว่นไปส่ง ก็โอเค เราโล่งใจว่าไม่ได้เกิดเหตุ เลยบอก รปภ. ว่าช่วยไปสำรวจให้หน่อยว่าสภาพห้องเขาเป็นยังไง เพราะมีกลิ่น เขาสั่งอาหารไปส่งวันเสาร์ แต่ทีนี้พนักงานเซเว่นจะทราบทันทีว่าห้องพี่ซันนี่กลิ่นค่อนข้างแรง เหมือนเกี่ยงกันว่าให้ใครไปส่ง เราก็ให้ รปภ. ไปสำรวจ รปภ. ก็วิ่งมาแจ้งว่าพี่หนึ่ง วิ่งไปดูหน่อย เราก็ไปดู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไปดูสภาพพี่ซันนี่คือนอนอยู่บนเตียง ยังโต้ตอบได้ปกติ คุยได้

ขอบคุณภาพและเนื้อหาบางส่วนจาก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ