คุณแม๊คนเข้ามาเซอร์ไพรส์วันเกิด รับโอนกรรมสิทธิ์บ้านแตงโม

คุณแม๊คนเข้ามาเซอร์ไพรส์วันเกิด รับโอนกรรมสิทธิ์บ้านแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องซึ่งวันที่ 18 ก.ค. 65 นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน แม่ของคุณแตงโมภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด ที่ร้านอาหารเกรซ พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่ได้ร่วมทำข่าว ตีมการจัดงานวันนี้เป็นสีแดง ขาว ชมพู สื่อถึงสีที่แม่ชอบและน้องแตงโมชอบ แม่แตงโม

เปิดเผยว่า ผ่านมากว่า 4 เดือนมาจนถึงตอนนี้แม่นอนหลับดี ไม่เครียดแล้ว เพราะไม่ต้องคอยรับโทรศัพท์เหมือนเมื่อก่อน ซึ่งที่ผ่านมาได้เพราะอยู่ที่ใจ และแม่มีความรู้สึกว่า เคยทำงานสื่อจึงอ่านใจประชาชนออกว่าแบบไหนควรพูด ส่วนกรณีที่มีการถอนฟ้องนั้น ยืนยันว่าส่วนของแม่ถอนฟ้องไปทุกคดีแล้ว ตอนนี้ก็รอคดีที่ชั้นอัยการ

และเข้าสู่ชั้นศาลเท่านั้น และพอแม่ถอนฟ้องคดีที่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ข่าวก็เงียบลง และกับนายอัจฉริยะ ก็ไม่ได้คุยอีกเลย แต่แม่ไม่ได้โกรธ มันเป็นเรื่องของงาน เหมือนกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความ ที่ต้องแยกจากกัน เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่ได้มีปัญหากัน

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 2 วันที่แล้ว แอนนาได้ช่วยนำชุดเก่าส่วนหนึ่งของแตงโมไปขาย ซึ่งล่าสุดได้เงินมาถึง 43,000 บาท แอนนาได้นำเงินโอนมาให้ตนทั้งหมด ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมคนถึงต้องการซื้อผ้าของแตงโมไปใส่ แต่ตนก็คงจะให้แอนนาเคลียร์ขายเสื้อผ้าของแตงโมให้หมด เพราะเก็บไว้ก็ไม่เกิดประโยชน์ สำหรับบ้านและรถ และสิ่งที่มีค่าของแตงโม

ทั้งบ้านของแตงโม และบ้านของคุณพ่อ น้องแตงโมได้มอบให้เป็นทรัพย์สินของตนหมดแล้ว ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะขายหรือเก็บไว้ แต่ตนก็จมอบหมายแอนนาไปจัดการการซ่อมรีโนเวตบ้าน เพราะถ้าตนจะขายมันก็จะได้กำไรมากขึ้น จากนั้น ทนายเดชา ได้นำดอกไม้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้คุณแม่

พร้อมด้วยตัวแทนของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็นำดอกไม้มาเป็นตัวแทนร่วมอวยพรวันเกิดด้วย นอกจากนี้ ยังมี ส.ส.เต้ มงคลกิตต์ ก็มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วยเช่นกัน โดยทุกคนได้นั่งร่วมโต๊ะรับประทานอาหารด้วยกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาม siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ