สามีขอหย่าหลังตรวจเจอไม่ใช่พ่อของลูก ภรรยาสุดงงเพราะไม่เคยนอกใจ

สามีขอหย่าหลังตรวจเจอไม่ใช่พ่อของลูก ภรรยาสุดงงเพราะไม่เคยนอกใจ

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาว่อนโซเชียลเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้มีการเผยเรื่องราวชวนอึ้งจากหญิงรายหนึ่ง ซึ่งได้เผชิญกับปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิด เรื่องราวมีอยู่ว่า หญิงรายนี้แต่งงานมีสามีและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ กระทั่งวันหนึ่ง สามีของเธอดันไปตรวจพิสูจน์ความเป็นพ่อกับลูกสาว ก่อนผลจะออกมาว่า เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก และผลการตรวจดังกล่าวนี้ก็ทำให้เธอช็อกเช่นเดียวกัน เพราะเธอมั่นว่าไม่เคยนอกใจสามีอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สามีคิดว่าภรรยาโกหก และเขาต้องการหย่ากับเธอ มันทำให้เธอเสียใจมาก จนไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้ทั้งวัน เธอไม่เคยนอกใจสามีเลย ทั้งคู่คบกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย และสามีคือความรักในชีวิตของเธอ

ภรรยาเผยเพิ่มเติมว่า แม้ว่าเธอจะเคยนอนกับผู้ชายอื่น 2 คน แต่ก็เป็นก่อนที่เธอจะกับเจอสามี หลังจากคบและแต่งงานกัน เธอก็ไม่เคยนอนกับผู้ชายคนไหน และหลังจากแต่งงาน เธอและสามีก็พยายามตั้งใจจะมีลูกด้วยกัน ดังนั้นเธอจึงมั่นใจแน่นอนว่า สามีของเธอคือพ่อของลูก 100 เปอร์เซ็นต์ และเธอไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไปตรวจแบบนั้น เขาคิดว่าเขาไม่ใช่พ่อของลูก เธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี เธอพยายามเจรจาพูดคุยเพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้โกหกและไม่ได้นอกใจ แต่สามีก็ยังไม่เชื่อ และต้องการที่จะหย่ากับเธอ จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ด้วยการตรวจทดสอบความเป็นบิดามารดาและบุตรพร้อมกัน 3 คน ทว่าผลที่ออกมาทำให้ช็อกกันไปทั้งคู่ เพราะผลปรากฏว่าลูกสาวไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของทั้งเธอและสามี

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นทั้งมึนงงและสับสน ไม่รู้ว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ต่อมาทั้งสองได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยื่นฟ้องโรงพยาบาลที่เธอไปให้กำเนิดลูก โดยภรรยาได้เผยว่า มันน่ากลัวมาก ฉันได้สามีของฉันคืนมา แต่ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกของฉัน โลกทั้งใบของฉันพลิกผันกลับตาลปัตรไปหมด ฉันนอนอยู่ในห้องลูกสาวของฉัน ฉันกลัวว่าเธอจะถูกพรากไปจากฉัน แต่ในขณะเดียวกันฉันก็อยากรู้ว่าลูกสาวแท้ ๆ ของฉันอยู่ที่ไหน และเธอสบายดีไหม ฉันภาวนาต่อพระเจ้า ขอให้เธอสบายดี

ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ กล่าวกันว่าเรื่องราวของเธอราวกับนิยายและหักมุมอย่างเหลือเชื่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก reddit และ mirror.co.uk

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ