อาฟเตอร์ปาร์ตี้ งานแต่ง เวียร์กับวิกกี้ ทั้งหวานและลั๊นลาสุดๆ

อาฟเตอร์ปาร์ตี้ งานแต่ง เวียร์กับวิกกี้ ทั้งหวานและลั๊นลาสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่น่ารักและโรแมนติกมากๆ สำหรับงานแต่งของพระเอกสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา เจ้าสาวสุดสวยที่รวยเสน่ห์มากๆ ทั้งงานบรรยากาศเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักไปหมดเลยจริงๆ ทำคนทั้งงานยิ้มตามไปกับเส้นทางความรักผ่านพรีเซนเทชั่นของทั้งคู่

เรียกว่าทั้งงานที่เป็นพิธีการและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้นสมบูรณ์แบบและครบถ้วนมากๆ และในช่วงเย็นแน่นอนว่าจัดเต็มสุดเพื่อเพื่อนพ้องคนสนิทให้ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดย เวียร์ อยู่ในชุดสบายๆ เสื้อเชิ้ตยืนส์ และ วิกกี้ เจ้าสาวคนสวยอยู่ในชุดแซ่บมากๆ

มากับเสื้อโชว์เบาๆ มาพร้อมกับกางเกงยีนส์สุดแซ่บ ที่บอกเลยว่าลุคนี้ไม่เคยเห็นมาก่อนจริงๆ และในอาฟเตอร์ปาร์ตี้นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังมีช็อตหวานๆ จาก เวียร์-วิกกี้ เป็นช็อตคิสกันอย่างหวานฉ่ำมากๆ ทำเอาหลายคนนั้นทนไม่ไหวเลยทีเดียว

งานนี้เพื่อนฝูงต่างเข้ามาแซวกันกระจายเลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศภายในงาน หวานมาก อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก นอกจากนี้ ยังมีช็อตที่ทำเอาหลายคนใจจะวาย จิกหมอนแทบขาด เพราะเจ้าบ่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ดูรักภรรยามากแบบสุดๆ ระหว่างโชว์เต้นรำกับเจ้าสาว มีการมองตา

ก่อนจะจุ๊บเบาๆ ส่วนเจ้าสาวก็เอียงคอรับ พร้อมจับศรีษะเจ้าบ่าวเล็กน้อย ในขณะที่ งาน After Party อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ช่วงค่ำ เวียร์-วิกกี้ ก็ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ รักกันมากไม่แพ้งานเช้า โดย วิกกี้ มาในลุคสาวเปรี้ยว ใส่เสื้อสีดำคล้องคอ กางเกงสีแดง มัดผมตึงเป๊ะ โชว์ใบหน้าสวยๆ

พร้อมกับทาปากสีแดงแซ่บ ในขณะที่ เวียร์ มาในลุคชิวแต่เท่ห์ สวมเสื้อเชิ้ตยีนส์ และกางเกงยีนส์ ควงคู่ร้องเพลง เธอทั้งนั้น ให้แขกในงานได้ฟิน และอิจฉาในความรักของทั้งคู่ เพราะทั้ง 2 เดี๋ยวหอม เดี๋ยวมองตาหวาน เดี๋ยวจุ๊บกัน จนแฟนคลับถึงกับแซว จุ๊บกันขนาดนี้ลิปสติก วิกกี้ เลอะหมดแล้วจ้าอย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ