อาเล็กกับโบว์ ผู้ครองช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์กับไอซ์ ลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป

อาเล็กกับโบว์ ผู้ครองช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์กับไอซ์ ลุ้นเจ้าสาวคนต่อไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ควงกันเข้าประตูวิวาห์หวานในวันที่ 17 กรกฎาคม คืออีกหนึ่งวันที่เป็นฤกษ์งามยามดีของคู่รักคนบันเทิง ลั่นระฆังวิวาห์พร้อมกันถึง 2 คู่ ทั้งคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และคู่ของ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

ที่ควงคู่เจ้าบ่าว ไอซ์ รัชชสิทธิ์ เข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก อีกทั้งล่าสุดในอินสตาแกรมของ เสนาลิง ยังได้เผยช็อตสำคัญ ในงานแต่งของแอร์ ซึ่งเป็นช่วงวินาทีที่หลายคนต่างรอคอยกับการรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว

เรียกได้ว่างานนี้พีคสุดๆ เมื่อคนที่รับช่อดอกไม้ของสาวแอร์ได้คือ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร หลังคว้ามาครอบครองได้เจ้าตัวก็วิ่งนำช่อดอกไม้ ไปให้กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี ทันที ทำเอาสาวโบว์ถึงกับงง อีกทั้งแฟนหนุ่มป้ายแดงอย่าง

อาเล็ก ธีรเดช ที่ควงคู่กันมาร่วมงานวิวาห์ของแอร์และไอซ์ ได้ขึ้นมาพูดอวยพรบ่าวสาวบนเวที จนถูกแซวหลังได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว แถมเพื่อนร่วมวงการเจ้ามาพูดขึ้นมาว่า แต่งเลยๆ งานนี้เจ้าสาวเองก็อดใจที่จะอวยพรกลับคู่รักป้ายแดง

อย่างอาเล็กและโบว์ ว่า พี่เห็นเล็กในเวอร์ชั่นที่เขามีความสุขจริงๆ พี่ว่ามันเป็นเวอร์ชั่นที่พี่เป็นเหมือนปัจจุบันนี้ และแอร์ก็เห็นในความธรรมชาติของโบว์ ที่เข้ามาเติมเต็ม พี่รอฟังข่าวดีนะคะ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกส่งต่อออกไป เหล่าแฟนคลับของหนุ่มอาเล็กและสาวโบว์ถึงกับอมยิ้มกับความน่ารักๆ ในครั้งนี้ ทำเอาใจฟูสุดๆ เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ