ส่อง 6 คนดังสาวไซส์มินิ ส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.

ส่อง 6 คนดังสาวไซส์มินิ ส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.

ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็น่ารักนะครับ ส่อง 6 คนดังสาวไซส์มินิ ส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม. ไม่เคยน้อยใจที่เกิดมาตัวเล็ก ใช้เป็นจุดขายให้คนเข้ามาสนใจ ผลักดันตนเอง จนกลายเป็นนางเอกตัวท็อปของวงการ บอกให้รู้ครับว่า ถึงจะไซส์มินิ แต่ก็มีดีไม่แพ้กันนะเออ จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. แอร์ ภัณฑิลา นักแสดงสาวตัวเล็ก สเปกใครหลายคน แจ้งเกิดในฐานะพิธีกร รายการสตรอว์เบอรี่ชีสเค้ก สาวคนนี้อาจจะดูน่ารักคิขุ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้นทำให้เรา ได้เห็นความแซ่บซ่าสาวแอร์

เรียกได้ว่า นอกจากจะรับเป็นสาวหวานแล้ว บทจะลุกขึ้นมาแซ่บ สาวแอร์ก็สอบผ่านฉลุยครับ ด้วยส่วนสูงแค่ 158 ซม. แถมยังเตรียมพร้อม เป็นเจ้าสาวคนใหม่คนวงการ ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ด้วยครับ

5. เบ้เบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลยุคแรกของเมืองไทย เจ้าของส่วนสูง 158 ซม. เป็นสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากครับ หน้าเด็กไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย แม้ว่าจะแต่งงานออกเรือนไปแล้วก็ตาม ความสดใส ความน่ารัก ก็ยังคงอยู่ครับ

ไม่เคยเลือนหายไปจากเธอเลย ยิ่งสาวเบเบ้ หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ยิ่งทำให้เธอนั้นมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น กลายเป็นสาวสวยสุดตรอง ที่สาว ๆ หลายคนอยากจะเป็นแบบเธอ แต่ก็ไม่สามารถเข้าวงการเบเบ้ได้สักทีครับ

4. ใบเตย สุธีวัน นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง ภรรยาของ ดีเจแมน พัฒนพล เรื่องความซงความแซ่บของเธอนั้น คงไม่ต้องพูดถึงครับ ยืนหนึ่งเป็นตัวแม่อยู่แล้ว แม้อาจจะไม่ได้หุ่นสูงเท่านางแบบ

แต่ความสูง 157 ซม. ก็ทำให้เธอนั้น โดดเด่นและโลดแล่นในวงการมายา มาอย่างยาวนานครับ กลายเป็นเจ้าของวลีเด็ด สั้นเสมอหู อย่างที่หลายคนรู้จักอย่างทุกวันนี้ครับ

3. ฝน ศนันธฉัตร นักแสดงสาวหมวยหน้าใส ขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศ ที่ไม่เพียงแค่ตัวเล็กด้วยส่วนสูง 157 ซม. เท่านั้น ใบหน้าของเจ้าตัวยังดูเด็กมาก ๆ อีกด้วยครับ รวมถึงน้ำเสียงใส ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ ที่เวลาเธอพูดทีไร

ก็เป็นอันต้องยอมทำตามเธอทุกอย่างครับ แต่เห็นตัวเล็ก ๆ น่ารักแบบนี้ ดีกรีความแซ่บของสาวฝน ก็ไม่เป็นสองรองใครเหมือนกันนะครับ อวบหุ่นสุดแจ่ม ให้เราได้เห็น มานักต่อนักแล้ว

2. เต้ย จรินทร์พร นางเอกสาวตัวท็อปแห่งวิกพระราม 4 มีผลงานละครฮอตฮิตมากมายครับ ฉีกกฏว่านางเอกจะต้องตัวสูง หุ่นดี พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า คนตัวเล็ก ๆ อย่างเธอ ก็สามารถเป็นนางเอกกับเขาได้ครับ

โดยสาวเต้ยนั้นมีส่วนสูงอยู่ที่ 157 ซม. เวลาที่ได้ร่วมงานกับใคร ก็มักจะถูกเพื่อนในวงการแซว เรื่องความสูงของเธออยู่บ่อย ๆ ครับ แต่นั่นก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ความน่ารักของเธอ เพราะไม่ว่าเจ้าจะทำอะไร ขยับไปไหนมาไหน ก็ดูน่ารักน่าเอ็นดู ไปทุกสิ่งอย่างเลยครับ

1. ออม สุชาร์ นางเอกสาวหน้าหวานสุดแบ๊ว เป็นที่รู้จักอย่างมากครับ ในฐานะพิธีกรรายการ สตรอว์เบอรี่ชีสเค้ก ขวัญใจวัยทีนในยุคหนึ่ง ด้วยความตัวเล็กน่าทะนุถนอน มาพร้อมส่วนสูง 154 ซม.

มีผลงานละครและภาพยนตร์มากมายครับ จนขึ้นแท่นเป็นนางเองที่โด่งดัง เพราะความน่ารักของสาวออมนั้น เกินกว่าที่หนุ่ม ๆ หลายคน จะสามารถต้านทานไหวครับ

ภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ