เผยคำสัญญา เวียร์ ที่ให้ไว้กับเจ้าสาว

เผยคำสัญญา เวียร์ ที่ให้ไว้กับเจ้าสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ซึ่งทั้งคู่นั้นได้บ่มเพาะความรักจนสุกงอมแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ในวันนี้ 17 กรกฎาคม 2565 ได้ฤกษ์ดีควงคู่เข้าประตูวิวาห์

โดยในงานฉลองมงคลสมรส ในช่วงท้ายของคลิปพรีเซนเทชั่นทั้งคู่ได้เปิดใจถึงกันและกัน เรียกว่าทำเอาแขกซึ้งกันทั้งงาน โดยเริ่มจากเจ้าสาว วิกกี้ ที่พูดถึงเวียร์ว่า ขอบคุณที่รักมากที่อยู่ด้วยกัน ก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ

อยากให้ที่รักแข็งแรง ๆ เราจะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแฮปปี้ด้วยกันเนอะ จะได้ไปเที่ยวกันเยอะ ๆ ด้วย และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้ค่ะ ด้านเจ้าบ่าวเวียร์ ก็บอกว่า วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น

เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ เป็นรักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด เป็นคนน่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย

อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ ก็จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องเข้มแข็ง จับมือกันผ่านเรื่องราวอุปสรรคทุกอย่าง มันไม่มีอะไรที่จะยากเกินไปกว่าเรา 2 คน จะจัดการได้ เราไม่มีทางแพ้ถ้าเรารักกัน

วันนี้ก็ถึงวันที่เราตั้งใจ วันที่เราจะได้เป็นครอบครัว ป๊าอยากให้วิกกี้มีสุขภาพที่แข็งแรง ป๊าไม่อยากให้วิกกี้เป็นภูมิแพ้ อยากให้หายเร็ว ๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง วิกกี้ก็ต้องดูแลปาป๊าด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ