เวียร์ ศุกลวัฒน์ จับมือคุณพ่อวีระไม่ห่างตัวหลังต้อง นั่งรถเข็นมางานแต่งลูก

เวียร์ ศุกลวัฒน์ จับมือคุณพ่อวีระไม่ห่างตัวหลังต้อง นั่งรถเข็นมางานแต่งลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์หวานซึ่งได้ถือฤกษ์ดีของวันนี้ 17 ก.ค. สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ วิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรัก

และความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ทั้งนี้ พื้นที่ในงานนั้นถูกเนรมิตให้คล้ายกับสวนหลังบ้านตามที่

เวียร์-วิกกี้ ต้องการ เพราะอยากให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกประทับใจ อบอุ่น และสบายใจ เหมือนได้มาพักผ่อน และงานนี้มีช็อตประทับใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จับมือคุณพ่อวีระแน่นไม่ห่างตัวไม่ว่าจะเป็นจะเป็นตอนยืนถ่ายรูป

รวมถึงช่วงที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ร้องเพลงคุณพ่อก็ได้นั่งรถเข็นมองลูกชายอยู่ๆข้างตลอดเวลาไม่ห่าง เนื่องจากคุณพ่อนั้นมีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่ต้องบอกเลยว่าในงานคุณพ่อก็ยิ้มแก้มปริตลอดที่งงานเลยก็ว่าได้ อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับมทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ