ภาพคุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออร่าความสวยเปล่งมาก

ภาพคุณแม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออร่าความสวยเปล่งมาก

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้านี้ 17 ก.ค.สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุดๆ

จากนั้นในช่วงบ่าย เวียร์ วิกกี้ ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา และอบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักเต็มไปหมด ซึ่งเจ้าบ่าวนั้นได้เลือกสวมใส่ชุดสูทสีดำ ส่วนทางด้านของเจ้าสาวได้เลือกชุดฟูฟ่องสีขาวแต่แอบเพิ่มกิมมิกความแซ่บด้วยการโชว์หลัง

และเผยให้เห็นแบบกรุบๆ โดยแม่ของ เวียร์ ได้สวมใส่ชุดสีครีม ทอง ออกไทยๆเข้าร่วมพิธีหมั้นช่วงเช้า เกล้าผมเก็บหมด แต่งหน้าโทนละมุนออร่าจับมาก หลังจากจบพิธีไทยช่วงเช้าคุณแม่ได้เปลี่ยนชุดเป็นสีชมพูอ่อนสวยหวานจับใจคนที่ได้เห็น

โดยภาพดังกล่าวช่างแต่งหน้าได้โพสต์และแท็กมายังไอจีของแม่ คนที่ได้เห็นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยมากสำหรับช่างแต่งหน้าของ แม่พลอยไพลิน มีชื่อไอจีว่า @sammy_smd19 ลุคแรกชุดสีครีมทองได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

My make up คุณแม่พลอยไพลิน สวยละมุนมาก สวยมาก และลุคที่สอฃชุดสีชมพูระบุข้อความว่า My make up คุณแม่พลอยไพลินคนสวย ละมันมาก สวยมาก งานแต่งเพื่อน @weir19 ท่ามกลางแฟนคลับของหนุ่ม เวียร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยละมุนของ แม่พลอยไพลิน เรียกว่างามสง่าไม่แพ้ใครในงานเลยล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ