ต้นกล้วยแปลก ออกเครือกลางลำต้น จุดธูปได้เลข 3 ตัว

ต้นกล้วยแปลก ออกเครือกลางลำต้น จุดธูปได้เลข 3 ตัว

วันที่ 12 ก.ค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านนางเสาร์แก้ว ศรีจันทร์แดง อายุ 58 บ้านเลขที่ 133/3 ม.3 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา พบต้นกล้วยน้ำว้าแปลกออกลูกแทงช่อออกปลี เครือออกกลางลำต้น ผิดแปลกจากต้นกล้วยต้นอื่นๆและเคยให้โชคลาภกับเจ้าของบ้านมาแล้วหลังชาวบ้านใกล้เคียงทราบข่าวจึงพากันนำดอกไม้ธูปเทียนมาจุดขอโชคขอลาภกันต่างไม่ผิดหวังหลังจุดธูปได้เลขธูป 110 และ เลขที่บ้าน 113-33 นำไปเสี่ยงโชคต่อไป

นางเสาร์แก้ว ศรีจันทร์แดง อายุ 58ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าต้นกล้วยน้ำว้าดังกล่าวปลูกไว้หลังบ้านมา เมื่อปี พ.ศ.2560 ปีแล้วปกติเมื่อออกเครือแทงปลีออกลูกจะเหมือนกล้วยทั่วไปและจะตัดไปขายทุกรอบ แต่เมื่อคืนฝันเห็นลูกสาวแต่งหน้าแต่งตาใส่ชุดสีฟ้าพาดผ้าสไบเมื่อตื่นขึ้นมาเปิดประตูหน้าต่างจึงสังเกตุเห็นต้นกล้วยดังกล่าวออกลูกออกเครือกลางลำต้น

และกล้วยมีลักษณะเป็นลูกเล็กมีมากกว่า 50 หวีชึ่งต่างจากกล้วยน้ำว้าทั่วไปจะมีผลไม่เกิน 10 หวี จึงเชื่อว่าเจ้าแม่ตานีน่าจะมาให้โชคลาภหลังจากนั้นจึงพากันนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอโชคเมื่อจุดธูปเลขธูปออกมาเป็นเลข 110 และยังนำเลขที่บ้าน 133/33 นำไปชื้อ ลอตเตอรี่หรืองวดวันที่ 16 ก.ค. 65 ที่จะถึงนี้

ข่าวโดย ปัณณวิชญ์ อยู่ดี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดพะเยา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ