ส่องเลขขันน้ำมนต์ ชาวบ้านเชื่อเกิดอภินิหารเห็นเศียรปู่ศรีสุทโธอยู่บนฟ้า พร้อมมีดวงไฟกลมๆสีเขียว ขณะทำพิธี

ส่องเลขขันน้ำมนต์ ชาวบ้านเชื่อเกิดอภินิหารเห็นเศียรปู่ศรีสุทโธอยู่บนฟ้า พร้อมมีดวงไฟกลมๆสีเขียว ขณะทำพิธี

เมื่อเวลา 11.00.น.ของวันที่ 11 ก.ค.65 ณ วัดประดู่ยืนได้จัดพิธีบวงสรวงปู่ศรีสุทโธ เนื่องจากทางวัดนั้นได้สร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากแห่มาร่วมพิธี และบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช ซึ่งถือเป็นพญานาคราชผู้คุ้มครองพระพุทธเจ้า ประธานพรให้โชคลาภ โดยมีพระครูอุทัย วิริยสุนทร เจ้าอาวาสวัดประดู่ยืน เจ้าคณะอำเภอลานสัก ได้ประกอบพิธีขอบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช โดยมีทั้งหมด 4 หัว สร้างแถวบริเวณทางขึ้นบรรได

โดยการประกอบพิธีในครั้งนี้มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงด้านหน้าพร้อมทั้งวางบายศรี ได้ประกอบพิธีอัญเชิญสิ่งศักดิ์ทั้งหลายมาเป็นพยานในงานพิธี ขณะที่กำลังประกอบพิธีอยู่นั้นจู่ๆได้มีชาวบ้านที่เข้าร่วมในพิธีได้มีอาการคล้ายกับองค์ลง มีอาการสั่น

นอกจากนี้ได้มีชายหนุ่มรายหนึ่ง ขณะที่ทำพิธีเครื่องสังเวยแด่องค์พยานาค พร้อมกับเคารพหลวงปู่ศรีสุทโธอยู่ในใจขอให้ปู่มา ทันใดนั้นได้หันไปมองเมฆที่อยู่บนท้องฟ้า ก็เกิดปรากฏการณ์เห็นคล้ายเศียรพ่อปู่ศรีสุทโธ และก็เห็นคล้ายหงอนอยู่บนเศียร หลังจากนั้นชาวบ้านก็ลุกฮือพากันส่องเศียรพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช ส่วนตัวตนเชื่อว่าเป็นพ่อปู่อย่างแน่นอน เพราะตนเองก็เชื่ออย่างนั้นและนับถือมาโดยตลอด ทั้งนี้ชาวบ้านได้ถ่ายเก็บภาพขณะท้องฟ้าเปิดเห็นดวงไฟสีเขียวลอยอยู่บนฟ้าน่ามหัศจรรย์ยิ่งหนัก

หลังจากเสร็จพิธี ชาวบ้านที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช ต่างเข้ามาส่องเลขเด็ดจากดอกน้ำมนต์ในขันน้ำมนต์ บางรายก็ได้นำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายดอกน้ำมนต์เพื่อนำไปหาซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชค ซึ่งหลายคนเคยได้โชคจากพิธีและเลขเด็ดในขันน้ำมนต์นำไปเสี่ยงดวง บางคนก็เห็น 38 และ 35 เลขธูป 607 เลขหางประทัด 19

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ