เพื่อนเจ้าบ่าว งานแต่ง เวียร์ - วิกกี้

เพื่อนเจ้าบ่าว งานแต่ง เวียร์ - วิกกี้

เรียกได้ว่านับถอยหลังกันแล้วสำหรับบรรดาแฟนคลับ หลังจาก พี่เวียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ ทะเบียนสมรส พร้อมระบุข้อความว่า

0.49น. เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ไอ้เก้า ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

หลังพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์เปิดตัว วิกกี้ ภรรยาตามกฎหมายอย่างเป็นทางการผ่านโซเชียล พร้อมรูปคู่ขณะถือทะเบียนสมรสเคียงข้างกันสุดหวานกับภาพแรกไปนั้น ก็ปรากฏอินสตาแกรมของ วิกกี้ ใช้ชื่อว่า vikkiiexplorer โดยระบุ Vikki Public IG

โดยออกมาโพสต์ภาพคู่พระเอกดัง สามีอย่างเป็นทางการเช่นกัน พร้อมข้อความขอบคุณทุกคำอวยพร ทั้งยังบอกว่า ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ โดยมีคุณแม่แหม่ม คุณแม่สามีเข้ามาต้อนรับสะใภ้ด้วยว่า Welcome to the family!! My lovely daughter in law Love you ขณะที่ 2 โพสต์ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ความน่ารักของน้องแมว พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ กับน้องแมวด้วย

ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้ามากดติดตามสาววิกกี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ติดตามแล้ว 37.4K คน คุณแม่ก็ฟอลโลว์สะใภ้ ขณะที่เมื่อไปส่องคนที่สาววิกกี้กดติดตามพบว่ามีเพียง 3 คนเท่านั้น เป็นไอจีของหนุ่มเวียร์ , ไอจีคุณแม่สามี และ ไอจี plantsbyweir สวนทุเรียนคณารศ โดยทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีกันในวันที่ 17 ก.ค.65

หลังจากนั้นก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้าไปส่องไอจีเพื่อนสนิท ของหนุ่มเวียร์อย่างนัท อติรุจ สิงหอำพลด้วย พบว่ามีชาวโซเชียลต่างก็เชียร์ให้หนุ่มนัทเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ต้องรอดูกันว่าใครจะได้เป็นเพื่อนบ่าวสาวจ้า

ขอบคุณ nut_atirut

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ