งานดีทั้งคู่ เปิด 6 พี่น้องดาราชายหญิง สวยหล่อที่สุดในวงการ

งานดีทั้งคู่ เปิด 6 พี่น้องดาราชายหญิง สวยหล่อที่สุดในวงการ

งานดีทั้งคู่ เปิด 6 พี่น้องดาราชายหญิง สวยหล่อที่สุดในวงการ พากันจับมือเข้าวงการ มีผลงานและชื่อเสียงกันทั้งคู่ แถมยังหล่อสวยกันยกบ้านเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีพี่น้องคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ฟรัง - ปอนด์

ทั้งหน้าตาดี การแสดงเลิศ แถมยังเรีนเก่งต้องยกให้บ้านเลยหละค่ะ สำหรับสาว ฟรัง นรีกุล และหนุ่ม ปอนด์พลวิชญ์ สองพี่น้องสุดซี้ ที่การแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะก็เล่นดี ตีบทแตกกันทั้งพี่ทั้งสอง รวมไปถึงด้านการเรียน

ก็อย่างที่ทราบกันตอนนี้สาวฟรังจบแพทย์ไปเป็นที่เรียบร้อย และน้องชายหนุ่มปอนด์ก็ยังจบวิศวะอีกด้วย เรียกได้ว่าอนาคตไกลทั้งพี่ทั้งน้อง น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

5 ชิน - โซฟี่ ชิน ชินวุฒิ

นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ว่าเขานั้นมีน้องสาวสุดสวยอยู่หนึ่งคน นั่นก็คือ โซฟี่ อัปสรสิริ ที่สนิทและรักกันมากๆไม่แพ้คู่ไหน เพราะหนุ่มชินก็พูดตลอดว่าน้องสาวมีอะไรก็จะมาปรึกษากับเขาเสมอ

เป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำให้กับน้องอย่างดีที่สุด รวมไปถึงให้อิสระน้องสาว ทำตามความชอบ และพี่ชายคนนี้จะคอยซัพพอร์ตอยู่ห่างๆนั่นเอง

4 นิชคุณ - เชอรีน

เรียกได้เป็นคู่พี่น้องซุปตาร์เลยหละค่ะ สำหรับไอดอลเกาหลัสัญญาชาติไทย อย่างหนุ่ม นิชคุณ และนักร้องสาวแสดงสาวอย่าง เชอรีน ที่ถือเป็นอีกคู่พี่น้องที่น่ารักมาก ๆ เพราะหนุ่มนิชคุณเป็นทั้งพี่ชายทั้งคอยรักและคอยสอนเรื่องต่าง ๆ

ให้กับสาวเชอรีนอยู่เสมอ ถึงขนาดเคยดุน้องสาวออกสื่อมาแล้วก็มี แต่ทั้งหมดนั้นก็เพราะรักและเป็นห่วงน้องสาวสุดๆ เป็นคู่พี่น้องที่คอยซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง เห็นแบบนี้แล้วก็น่าอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

3 เมฆ - มุก

อีกหนึ่งคู่พี่น้องที่ครั้งหนึ่งต้องคอยออกมาตามแก้ข่าว การเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆว่าไม่ใช่แฟน แต่เป้นพี่น้องท้องเดียวกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม เมฆจิรกิตติ์ และนางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ เพราะสาวมุกลงภาพคู่พี่ชายสุดหล่อทีไรต้องมีคอมเมนท์ถามว่า

เป็นแฟนหนุ่มหรือเปล่าอยู่เรื่อย นั่นก็อาจจะเป็นเพราะด้วยความสนิทสนมกันมากของสองพี่น้อง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทั้งสองคนจะใช้เวลาทำกิจกรรมและออกสื่อร่วมกันบ่อยๆ แถมคู่นี้คนพี่ก็เคยปกป้องน้องตลอด เป็นสองพีน้องที่น่ารักสุดๆเลยหละค่ะ

2 บีม - บัว

เข้าวงการด้วยกันมาตั้งแต่สมัยยังละอ่อน สำหรับนักร้องหนุ่ม บีม กวี และ น้องสาวสุดสวย อย่าง สาวบัว สโรชา ที่เราจะเห็นพี่น้องคู่นี้มีโมเมนท์น่ารักๆด้วยกันมาตลอด เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันมากๆ

เพราะแม้ต่างคนจะมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว ก็ยังแวะเวียนมาเจอกันรวมตัวเป็นครอบครัวใหญ่อยู่บ่อยครั้ง บอกเลยว่าพี่น้องคุ่นี้ความสัมพันธ์เหนียวแน่นจริงๆเลยหละค่ะ

1 มิ้นต์ - ม่อน

คู่นี่น้องที่สวยหล่อกันสุดๆ สำหรบันางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา และนักแสดงหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย ซึ่งนานๆทีเราจะเห็นเธออวดโมเมนท์น่ารักๆกับน้องๆมาให้ได้ชม ซึ่งแน่อนนอว่าคู่พี่น้องคู่นี้ก็ไม่ใช่มีแค่ความสวยหล่อเท่านั้น เพราะเรื่องการแสดงก็ดีมากๆ

แถมยังเป็นพี่น้องที่น่ารักกันสุดๆ เพราะหลังจากที่หนุ่มม่อนได้ก้าวเข้าสู่วงการ สาวมิ้นต์ก็ยินดีและสนับสนุนน้องเสมอ แถมยังคอยช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาที่ดีอีกด้วย บอกเลยว่าพี่น้องคุ่นี้ น่ารักไม่แพ้คู่ไหนเลยจริงๆ

เรียบเรียง  siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ