เปิด 10 คนดังโดนดราม่าชุดไม่เหมาะสมกับสถานที่

เปิด 10 คนดังโดนดราม่าชุดไม่เหมาะสมกับสถานที่

เรียกได้ว่าแฟชั่นเป็นเหตุ ที่ใส่ชุดแซ่บๆไปตามสถานที่ต่างๆ แต่บางคนเคยโดนดราม่าแบบงงๆ ว่าชุดที่ใส่นั่นไม่เหมาะสมตรงไหน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ดิว อริสรา

เปิดกันที่ซุปตาร์สาวสุดแซ่บที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ แต่ว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โดนดราม่าเรื่องชุดไปออกรายการว่าไม่เหมาะสม หลังใส่ชุดที่หลายคนเห็นแล้วเข้าใจผิดนึกว่าเธอใส่ชุดซีทรูบางที่เผยให้เห็นด้านในของเจ้าตัว แต่ที่จริงแล้วมันเป็นแค่ลวดลายของเสื้อเท่านั่น งานนี้บอกเลยว่าแม่ดิวโนสนโนเเคร์กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 9 กวาง เดอะเฟส

หลังจากออกเที่ยวทริปยุโรปก็ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าแบบทัวร์ลงได้ เพราะว่าเจ้าได้สวมชุดเกาะอกและกระโปรงแหวกข้าง พร้อมกับแชะภาพ เดินกลางถนนหน้าหอไอเฟล จึงทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจาร์ณว่าไม่เหมาะสมอย่างแรงเพราะมองว่า ส่งผลต่อภาพลักษณ์คนไทย ที่มีต่อสายตาชาวต่างชาตินั่นเอง

อันดับที่ 8 ณเดช คูกิมิยะ

สำหรับพระเอกหนุ่มที่ชื่นชอบการแต่งตัวสบายๆ เสมอ ๆ เรียกได้ว่าการแต่งตัวเบาๆ นี่ก็ทำให้เกิดเป็นดราม่าเล็กๆ เข้าใจได้ หลังไปร่วมงานพิธีจบของสาวคิมเบอร์ลี่ เพราะเจ้าตัวนั้นได้ใส่ชุดม่อฮ่อมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ไปร่วมแสดงยินดี ซึ่งเป็นชุดที่ธรรมดาแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นดราม่าได้อย่างไร

อันดับที่ 7 ไอซ์ อภิษฎา

ดาราสาวและพิธีกร เรียกได้ว่างานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังจากที่ได้รับเชิญไปร่วมงานกับกระทรวงพาณิชย์ แต่ชุดที่เจ้าตัวใส่ไปนั้นมันดันแซ่บแบบเบาๆ ด้วยการแหวกอกลึก และงานนี้จึงทำให้ ไอซ์ อภิษฎา โดนดราม่าทัวร์ลง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดที่เธอว่าใส่ไม่เหมาะสมกับงานราชการนั่นเอง

อันดับที่ 6 โบ ชญาดา

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าแบบ งง ๆ เมื่อสาวโบและควงสามีหนุ่ม แบงค์ ไปทำบุญที่วัดจีน แต่กลายเป็นว่าเธอถูกห้ามเข้าวัด เพราะถูกคนในวัดตะโกนใส่ไมโครโฟนว่าเข้าไม่ได้ เพราะชุดที่ใส่นั้นไม่เรียบ ทั้งที่จริงๆ แล้วชุดของสาวโบส่วมใส่นั้นก็ชุดเดรสกระโปรงยาวแขนยาว แต่ที่งงยิ่งกว่าก็คือมีอีกคนที่เข้าไปทำบุญใส่ชุดสั้นเหนือเข่า แต่สามารถเข้าไปได้

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา

คุณแม่ลูกหนึ่งที่อยู่ดีๆ ก็งานเข้าแบบไม่รู้ตัว หลังจากที่เจ้าตัวไปท่องเที่ยว และระหว่างทางได้แวะทานก๋วยเตี๋ยว ด้วยชุดที่เปิดเผยให้เห็นแผ่นหลังสวยๆ ทำให้เกิดกระแสดราม่า แต่งตัวไม่เหมาะสมกับสถานที่ แต่ก็มีแฟนคลับออกมาโต้แย่งว่าการแต่งตัวกินก๋วยเตี๋ยวต้องมีชุดเป็นทางการด้วยหรอ แต่งานนี้คุณแม่ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไรแล้วดราม่าดังกล่าวก็เงียบหายไปเลย

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

เจ้าแม่ซุปตาร์สายแฟชั่นนิสต้า ซึ่งสาวขวัญก็เคยโดนดราม่าเรื่องชุดที่ไม่เหมาะสม ขณะที่กำลังเดินทางเข้าประเทศดูไบ ซึ่งชุดที่สาวขวัญส่วมใส่นั้นเป็นขาสั้นถุงน่องตาข่าย แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงดราม่า ว่าตนนั้นเช็ครายละเอียดแล้ว เรื่องการแต่งตัวที่ใส่ไปนั้นเหมาะสมแน่นอน

อันดับที่ 3 โยชิ รินรดา

เรียกได้ว่าก็กลายเป็นอีกประเด็นดราม่าแบบงง เหมือนเจ้าตัวนั้นได้เดินทางขึ้นถ้ำนาคา แต่งานนี้กลับมีดราม่าเรื่องการแต่งตัว เพราะเธอนั้นได้สวมผ้าคลุมหัว ซึ่งก็มีคนเข้าเป็นคอมเมนค์ว่าไม่สมควรเพราะคลุมผ้าเหมือนอิสลาม และจากดราม่าที่เกิดขึ้นสาวโยชิ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่เคยสร้างกระแสและไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงศาสนาอื่น เพราะตนแค่อินกับละครนาคีและตั้งใจไปทำบุญจริงๆ

อันดับที่ 2 บุ๋ม ปนัดดา

เรียกได้ว่าก็เป็นอีกคนที่เจอกระแสดราม่าเรื่องชุดบ่อยมากๆไม่ว่าจะเป็นชุดใส่ในงานพิธีกรที่เปิดมากเกินไป หรือกระทั่งลามไปชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเลงานนี้ทำเอาแม่บุ๋มออกมาตอบหลังมีคนปลุกกระแสว่าชุดไม่เหมาะสม ว่าให้แยกแยะกับการทำงานหรือ การใส่ชุดไปเที่ยวทะเล ถึงจะเป็นการตอบกลับแบบเบาๆ แต่ทำเอาคนที่ว่าแม่บุ๋มมีเงิบกันไปตามๆ

อันดับที่ 1 ใบเตย สุธีวัน

สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ เรียกได้ว่าก็มีประเด็นดราม่าเรื่องชุดที่ไม่เหมาะสมกับสถานที่อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ใส่ไปวัด ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยก็ออมาขอโทษแล้ว รวมไปถึงชุดที่รัดรูปจนเกินไป หรือใส่ขาสั้นเดินเที่ยวในตลาดบาห์เรน แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นสาวใบเตยก็ดูตามกาลเทศะเพราะว่าความเเซ่บนั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวของสาวใบเตยนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ