ขอเป็นเพื่อนยังไม่รีบเลื่อนสถานะ เปิด 7 คู่ดาราคนดังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟน

ขอเป็นเพื่อนยังไม่รีบเลื่อนสถานะ เปิด 7 คู่ดาราคนดังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟน

แม้ว่าจะออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ยังแอบออกมาเปรยๆ ว่าในอนาคตก็อาจจะมีลุ้นเลื่อนสถานะความสัมพันธ์ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แพท ณภปา และ หยวน ดราก้อนไฟว์

เปิดกันที่ 2 นักแสดง ที่กลายเป็นอีกคู่ของวงการบันเทิงที่หลายคนต่างจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์ หลังหนุ่ม หยวน ออกประกาศชัด ว่า ชอบ บอก อยากจะขอดูแลแบบจริงจังและแอบแซว

พร้อมมาลองคบดูก็ได้ ก่อนที่สาวแพทจะเอ่ยปาก หนูก็พร้อมแอบปลื้มเหมือนกันแต่ติดตรงที่ว่า เขาไม่ยอมทักหนูมา งานนี้เลยทำให้ทั้งคู่มีลุ้นเลื่อนสถานะเป็นแฟนกัน

อันดับที่ 6 โยชิ รินรดา และ รุสลัน มัมเลย์

มงลงแล้วลงอีกแล้ว กับสาวสองสุดสวย หลังภาพที่ทั้งคู่จับมือกันแน่น จนโดนจับจิ้น ทำเอาหลายๆคนตะลึงในความหล่อของนายแบบรายนี้ นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพซีนหวานกับหนุ่มนายแบบชาวรัสเซีย แม้ว่าสาวโยชิ จะบอกว่า เป็นประสบการณ์ดีๆ และได้เพื่อนเพิ่มมาอีกคน

อันดับที่ 5 เจ้านายและจูเน่

กระแสคู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นเชียร์ให้เป็นคู่จริงหลังเริ่มมีโมเมนต์หวานๆ เอ่ยปาก ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์ จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันก็ตาม ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทที่แสนพิเศษ สำหรับอีกฝ่าย

อันดับที่ 4 ยูโร ยศวรรธน์ และ พิงค์พลอย ปภาวดี

กับกระแสคู่จิ้นมาแรงงสนั่นโซเชียล หลังจากที่ทั้งคู่เล่นละครร่วมกันก็ถือได้ว่าดังเปรี้ยงปรางแม้ว่าจะจบไปแล้ว แต่บอกเลยว่ากระแสของทั้งคู่ไม่มีลดลงแม้แต่น้อย ซึ่งฝ่ายชายเองก็ออกมายอมรับแบบแมนๆ ต่อหน้าว่าสาวพิ้งค์พลอยตรงสเปกทุกอย่าง งานนี้ทำเอาต่างฝ่ายเขินแทบเสียอาการ

อันดับที่ 3 ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์

สำหรับ เคมีของกระแสคู่จิ้นที่มีสิทธิ์ลุ้นเป็นคู่จริง เพราะว่าต่างฝ่ายต่างเคมีเข้ากันสุดๆ บวกกับสถานะหัวใจของทั้งคู่ยังว่าง และยังชอบแอบชมกันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนจับตาว่าทั้งคู่อาจจะมีลุ้นสานสัมพันธฺกันต่อ

อันดับที่ 2 นาย นภัทร และ ใบเฟิรน์พิมพ์ชนก

เรียกได้ว่าก็หนีไม่พ้นกับคู่นี้ เพราะว่าเคมีเข้ากันสุดๆ ออกงานคู่ที่ไรแฟนๆแห่ถามแต่งเมื่อไร แถมยังมีการปล่อยภาพซีนหวานกันอยู่เรื่อยๆ ถึงจะตรงสเปคอีกฝ่ายแต่ปากก็บอกว่ายังเป็นได้แค่เพื่อนกัน แต่อนาคตก็อาจจะมีลุ้นแน่นอนจ้า

อันดับที่ 1 อิงฟ้า ชาล็อต

สำหรับหญิงกับหญิง หลังสาวอิงฟ้า ออกมาพูดกับสังคมว่าตัวเองนั้นเป็น LGBTQ แม้ว่าสาวอิงฟ้าจะบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ดูแลอย่างคนสนิท ซึ่งก็อยู่บางครั้งเวลาออกงานคู่ ก็แอบมีสายตาที่มองก็รู้เลยว่า หวงกันอยู่ห่างๆ งานนี้ก็อาจจะมีลุ้นสถานความสัมพันธ์ก็อาจจะเป็นไปได้จ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ