ศรราม เดือดจัด ลั่นอย่ามายุ่งกับตนและลูกสาว เตรียมรับหมายศาล

ศรราม เดือดจัด ลั่นอย่ามายุ่งกับตนและลูกสาว เตรียมรับหมายศาล

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ทุ่มเทในการเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ เป็นอย่างดี แต่ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาฟาดกลับชาวโซเชียล หลังจากที่ออกมาตำหนิว่านักแสดงชื่อดังด้อยค่าแม่ของลูกทางติ๊กต่อก

ซึ่งงานนี้ ศรราม ไม่ขออดทนกับคอมเมนต์ลักษณ์นี้ต่อไป ได้แคปคอมเมนต์มาโพสต์ลงในโซเชียล พร้อมกับอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยังแจ้งให้เตรียมรับหมายศาลเพื่อดำเนินคดี

ไอหนุ่ม ยังไงก็อย่าด้อยค่าแม่หลาน..นะ แม่ก็คือแม่ ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับชาวโซเชียลคนดังกล่าวว่า เมิงเป็นใครวะ มาอ้างว่าลูก..เป็นหลานเมิง เมิงต่างหากอย่ามายุ่งกับลูก..กับ..

พร้อมกันนี้ หนุ่ม ศรราม ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเอาไว้อีกว่า กว่าจะพาชีวิตลูกออกมาจากสถานการณ์เลวร้ายนั้นได้ ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ให้โอกาสและอดทน พังทั้งครอบครัว สภาพจิตใจ ความปลอดภัย แทบสิ้นเนื้-อประดาตัว กว่าจะมาตั้งต้นกันสองคนพ่อลูกกันใหม่

คุณมีสิทธิ์หรือหน้าที่อะไรหรือที่มาออกความคิดเห็นเพื่อจะให้เราสองคนกลับไปอยู่ที่จุดเดิมด้วยคำหยาบคายมันถูกต้องหรือ สำหรับคอมเมนท์ลักษณะนี้ทั้งหมดรอดำเนินคดีนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ