เปิดโพสต์ล่าสุด เบลล่า หลัง เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรสเรียกที่รัก

เปิดโพสต์ล่าสุด เบลล่า หลัง เวียร์ ควง วิกกี้ จดทะเบียนสมรสเรียกที่รัก

จากกรณีเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวลือสละโสด ยอมรับเตรียมแต่งงานจริง โดยวางแผนไว้ช่วงกลางเดือน 17 ก.ค.นี้ ⁣ ⁣

เวียร์ ระบุว่า ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว และวางแผนมานาน เป็นวัยและจังหวะที่ใช่ บอกว่ารักครั้งนี้ มันดีที่สุดแล้วแหละ คุยกันรู้เรื่อง อาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนาน แต่จริงๆ คือเราเข้ากันได้ พร้อมพูดถึง วิกกี้ แฟนสาว ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่ง พอเป็นข่าวบ่อยๆ เขาไม่ชิน เพราะไม่ได้อยู่วงการนี้ เขาก็ค่อยๆ ปรับตัวไปเรื่อยๆ ⁣

อายุขนาดนี้ ก็ต้องอยากมีอยู่ลูกแล้ว พร้อมเป็นสามีและพร้อมเป็นพ่อ พร้อมเป็นทุกอย่าง เวียร์ กล่าว ⁣

ล่าสุดทำแฟนแห่ยินดี หลัง พี่เวียร์ ได้ออมาโพสรต์ภาพคู่ ทะเบียนสมรส พร้อมระบุข้อความว่า

0.49น. เวียร์ พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่ พี่ตั๊ก ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555 วิกกี้ ไอ้เก้า ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

ล่าสุด โซเชียลแอบไปส่องไอจี เบลล่าอดีตคนรัก โดยไปส่องโพสต์ที่เคลื่อนไหวล่าสุด โดยเธอได้โพสต์ภาพทำงาน ไม่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ