รปภ.หนุ่ม ไปหาแฟนสาวที่ห้อง เจอนอนอยู่กับผู้ชายอีกคน

รปภ.หนุ่ม ไปหาแฟนสาวที่ห้อง เจอนอนอยู่กับผู้ชายอีกคน

จากกรณี ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งรถยนต์เก๋งสีขาวขับก่อกวนขบวนแห่เทียนพรรษานักเรียน โรงเรียนวัดป่าประดู่ และนักเรียน วิทยาลัยเทคนิคระยอง ขณะกำลังเดินขบวนแห่ หน้าสำนักงานการประปาสาขาระยอง ถนนตากสิน ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานกำลังสายตรวจและตำรวจจราจรรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งสีขาว ลักษณะแต่งซิ่ง กำลังเหยียบคันเร่งเสียงท่อแต่งดังสนั่น และบีบแตรเสียงดังลั่นไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่รีบเข้าห้ามปราม พบชายคนขับชื่อ นายรณชัย ตรงกับใจ อายุ 35 ปี สภาพมึนเมา กลิ่นเครื่องดื่มคละคลุ้ง พูดจาวกวน ในรถยังมีอีก 2 ขวดเปิดดื่มหมดแล้ว จึงควบคุมไปนั่งสงบสติอารมณ์ หลังจากสร้างความเดือดร้อนให้คนไปทั่ว

สอบสวนเบื้องต้น นายรณชัย ระบุว่า ทำงานเป็น รปภ.บริษัทเเห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุไปหาแฟนที่ห้อง ปรากฏว่าเจอแฟนสาวนอนอยู่ภายในห้องกับผู้ชายอีกคน ยังไม่ทันเอ่ยปากถาม แฟนสาวคนที่ 3 ไล่ให้กลับไปก่อน บอกแค่ว่า อยู่กับผัว ติด CV19 อยู่ จากนั้นจึงไปซื้อดื่ม 2 ขวด เพื่อเป็นการย้อมใจ พอได้ที่ก็ขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางเจอขบวนแห่เทียนพรรษา จึงก่อเหตุเร่งเครื่องบีบแตร เพราะจะรีบกลับบ้าน

สำหรับตนเองมีภรรยาอยู่แล้ว และอาศัยอยู่ด้วยกัน ส่วนแฟนสาวที่เห็นอยู่กับสามีเป็นเพียงแค่กิ๊ก เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปตรวจวัด ผลตรวจวัดได้สูงถึง 231 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหา

คนเห็นเหตุการณ์คือ นายบอย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่หน้าร้านทำป้าย เห็นขบวนนักเรียนเดินผ่าน จากนั้นเห็นรถเก๋งคันก่อเหตุขับต่อท้ายขบวน มีการเบิ้ลเครื่องเสียงดังสนั่นหลายครั้ง จนเด็กนักเรียนที่อยู่ท้ายขบวนต่างวิ่งหลบเข้าข้างทาง กลัวจะได้รับอันตราย ก่อนที่กู้ภัยและตำรวจจราจรที่อยู่ตรงนั้นจะช่วยกันเปิดประตู นำคนขับลงจากรถมานั่งริมฟุตพาท รอร้อยเวรมารับตัวไปโรงพัก จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มองว่าพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไม่เหมาะสม หากดื่มก็ไม่ควรขับรถ เพราะจะสร้างความเดือดร้อน และเสี่ยงเกิดอันตรายบนท้องถนน

ล่าสุดวันที่ 7 ก.ค. 65 ทีมข่าว เดินทางไปที่สภ.เมืองระยอง นายรณชัย ผู้ต้องหา ยังถูกควบคุมตัวอยู่ เตรียมนำตัวไปฝากขั งวันพรุ่งนี้ พบว่ามีภรรยาคือ น.ส.อัง อายุ 30 ปี เดินทางมาเยี่ยม เปิดเผยด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าว่า ตนเองอยู่กินกับนายรณชัยมา 14 ปี ทำงานเป็น รปภ.เหมือนกัน แต่อยู่คนละบริษัท นิสัยส่วนตัวสามีหากไม่ดื่มก็เป็นคนดี ขยันทำงาน ชอบแต่งรถ

ที่ผ่านมาเคยจับได้เรื่องผู้หญิงหลายครั้ง เพราะรักจึงให้อภัยมาตลอด โดยเมื่อวานสามีขับรถออกจากบ้านแต่เช้า ไปส่งตนที่บริษัทก่อน แล้วจึงเดินทางไปทำงาน สามีได้ส่งไลน์มาบอกว่า วันนี้ที่บริษัทมีอบรมนะ ไม่ต้องโทรตาม ตนเองก็ไม่ทราบว่าไปหากิ๊ก รอทั้งคืนก็ไม่กลับบ้าน ไม่ทราบว่าไปก่อวีรกรรมอะไรไว้

จนกระทั่งเช้าวันนี้สามีโทร.หาบอกว่ามีเรื่องดื่มแล้วขับ ถูกจับอยู่โรงพัก ตนจึงรีบเดินทางมาเยี่ยม ทำเรื่องขอประกันตัว คาดว่าจะได้ประกันในวันพรุ่งนี้ หลังจากทราบเรื่องราวทั้งหมด ตนเองเสียความรู้สึกมาก สามีทำให้ตนเสียใจ ไปก่อเรื่องสร้างความเดือดร้อน สุดท้ายก็ไม่พ้นตนเองมาเป็นธุระเรื่องคดีความให้ ส่วนตัวรู้สึกโกรธ หากถามว่าจะให้อภัยหรือไม่ ต้องพูดคุยกับเจ้าตัวว่าจะเปลี่ยนพฤติกรรมหรือเปล่า หากแก้ไขนิสัยได้ ตนก็พร้อมให้อภัย เพราะอยู่กินกันมานาน อย่างไรก็ตาม ตนเองอยากกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน ในสิ่งที่สามีทำไป เพราะความขาดสติ

ขอบคุณ ข้อมูลจากทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ