แต้วกับไฮโซณัย ถ่ายรูปคู่มุ้งมิ้งน่ารัก

แต้วกับไฮโซณัย ถ่ายรูปคู่มุ้งมิ้งน่ารัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอคบกันมาได้กว่า 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร กับแฟนหนุ่มไฮโซ ณัย ประณัย พรประภา แถมคู่นี้ก็มีเวลาหวานกันตลอด เรียกว่ามีแต้วที่ไหนก็มักจะมีไฮโซณัยไปด้วยทุกที่

โดยก่อนหน้านี้ตัวเธอเองนั้น เรียกว่าโดนกระแสพูดถึงเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดก็เพิ่งถูกชาวโซเชียลคอมเมนต์พูดถึงถึงเรื่องความเบาบางที่มากเกินไป ดูไม่ค่อยสมส่วนของตัวเท่าไหร่

งานนี้ แต้ว ณฐพร ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยตัวเธอเองได้เผยว่า ตอนนั้นก็เป็นช่วงที่คิดว่าทุกอย่างมันก็โอเคแล้ว แต่มันก็ยังมีกระแสนู่นนี่นั่นอยู่ เราเลยรู้สึกว่า ทำไมนะ ก็แค่นั้น ไม่ได้มีอะไร บ่นลอยๆ เฉยๆ ค่ะ

คือมันเป็นมุมกล้องด้วย และมันก็เป็นขาเราเองด้วย ต้องทำยังไงอะหรือยังไง ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราค่ะ ด้วยมุมกล้องต่างๆ พอกลับมาคิดก็เข้าใจได้ว่าหลายคนเขาอาจจะมองแป๊บเดียว 2 วิ แล้วก็มาพิมพ์ ซึ่งเราก็โอเค

อย่างล่าสุดที่ทั้งคู่นอกจากจะควงกันออกงานแล้ว แต้ว ไฮโซณัย ก็ยังถ่ายรูปคู่กันมุ้งมิ้งน่ารักมากๆ หวานกรุบกริบสไตล์คู่รักรกมากเหมือนเดิม พร้อมกับแคปชั่นที่แต้วเขียนไว้ว่า ไว้ตอนมีลักยิ้ม หน้าก็ดูติ๋มๆ ไม่ต้องเลยมายิ้ม ยังไงก็ไม่สนใคร

งานนี้เอาเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันถึงความนักของคู่นี้ แต้ว ไฮโซณัย หวานได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ และก็อดโฟกัสที่ขาแต้วไม่ได้จริงๆ เพราะเขาเล็กสวยมาก ใส่กระโปรงสั้นยิ่งดูขายาวไปอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ