สาวคิดหนัก ตกงาน หวังสามีช่วย แต่สามีเสนอจะให้เงินแลกการร่วมรักต่อครั้ง

สาวคิดหนัก ตกงาน หวังสามีช่วย แต่สามีเสนอจะให้เงินแลกการร่วมรักต่อครั้ง

เว็บไซต์ อีทีทูเดย์ รายงานเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ตัดสินใจแชร์ปัญหาชีวิตคู่ของตัวเองลงบนอินเทอร์เน็ต เธอเล่าว่า ปกติแล้วเธอทำงานในบาร์ ได้เงินเดือนไม่ต่ำกว่า 30,000 หยวน ประมาณ 1.6 แสนบาท

โดยปกติแล้วเธอเก็บเงินไว้เพียง 10,000 หยวนสำหรับค่าครองชีพ ประมาณ 5.3 หมื่นบาท และส่วนที่เหลือจะให้สามีเพื่อช่วยสนับสนุนครอบครัว แต่ตอนนี้เนื่องจากโรคระบาด เธอจึงว่างงานมา 8 เดือน ขาดรายได้ ไม่มีเงินใช้จ่ายสำหรับค่าครองชีพ ดังนั้นเธอจึงสามารถเก็บออมได้เพียงเล็กน้อยในช่วงเวลาปกติเท่านั้น

หลังจากอดทนมาเป็นเวลานาน หญิงสาวคนนี้จึงตัดสินใจคุยกับสามีของเธอ โดยหวังว่าจะมีเงินค่าขนม 5,000 หยวนทุกเดือน ประมาณ 2.6 หมื่นบาท เพื่อที่เธอจะได้ซื้อเสื้อผ้าหรือของใช้ในชีวิตประจำวันได้ แต่เธอไม่ได้คาดหวังว่าสามีจะตอบกลับมาว่า เธอจะได้เงิน 500 หยวน ประมาณ 2.6 พันบาท ทุกครั้งที่มีการร่วมรัก

ซึ่งมันทำให้เธอถึงกับพูดไม่ออก และตั้งคำถามว่า เธอต้องใช้ร่างกายแลกเป็นเงินเหรอ หลังจากบทความของเธอถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลจีนกล่าวว่า ฉันสนับสนุนผู้หญิงที่มีงานทำและไม่ต้องขอเงินจากสามีของเธอ แต่สามีของคุณก็ไร้ประโยชน์จริงๆ แค่เงิน 5,000 หยวน ก็ยังมีเงื่อนไขมากมาย แนะนำให้รอหางานทำ เก็บเงินเองเถอะ

ที่มา ettoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ