แซน วิศาพัช โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ กระติก พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บ

แซน วิศาพัช โพสต์ภาพยิ้มสู้คู่ กระติก พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่พูดถึงกันอย่างมากและยังคงหาคำตอบกันอยู่ ซึ่งในวันที่ 7 กรกฎาคม อัยการจังหวัดนนทบุรี นัด 6 คนคดี แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งล่าสุดอัยการแจ้งเลื่อนคำสั่งฟ้องคดี แตงโม เป็นครั้งที่ 3 ทำให้ กระติก และ แซน

เดินทางเข้าร้องอัยการสูงสุดในวันนี้ 7 ก.ค.หลังอัยการแจ้งเลื่อนคำสั่งฟ้องคดี ไปในวันที่ 3 สิงหาคม โดยกระติกเผยว่า เราออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ไม่ได้หวังว่าใครจะมาเข้าใจเรามากขึ้น ตอนนี้เรื่องยังไม่เข้าสู่กระบวนการศาลเลย

แต่เราโดนตัดสินทางสังคมไปแล้ว ก็รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรา หลักฐานมีอยู่เท่านี้ ก็พยายามให้เราเป็นให้ได้ แต่ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิดและคอมเมนต์ ซึ่งก็ต้องได้รับผลของการกระทำด้วยถ้าหากเราจะเอาผิด และวันนี้เราก็มาใช้สิทธิ์

เพราะผู้ต้องหามีสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ ที่จะปกป้องตัวเอง เพราะยิ่งนานคนนอกก็พยายามจะเข้ามาตลอดเวลา เราก็ใช้สิทธิ์ในการฟ้องบ้างและเป็นสิทธิ์แรกด้วยซ้ำ โดยวันนี้ล่วงหน้ากันมาก่อน 2 คน แต่คนอื่นจะตามมาภายหลัง

เพราะเขาติดภารกิจอยู่ เท่าที่คุยกันเบื้องต้นเป็นอย่างนั้น แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าจะมีเปลี่ยนแปลงอะไรไหม ล่าสุดทางด้าน แซน วิศาพัช ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับกระติกพร้อมกับแคปชั่นสุดแซ่บว่า ยิ้มสู้

ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน justiceisforeveryone ถ้าคิดว่าแน่ก็แถต่อไป หลักฐานทิพย์ก็ต้องเก็บไว้โชว์ที่เมืองทิพย์สินะ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็ทำเอาชาวโซเชียลพากันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ