พุฒกับจุ๋ย เผยเรื่องลูกคนแรก หลังรอ PJ น้อยมานานถึง 3 ปี

พุฒกับจุ๋ย เผยเรื่องลูกคนแรก หลังรอ PJ น้อยมานานถึง 3 ปี

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ประกาศข่าวดีมีเบบี๋ไปเมื่อไม่นานมานี้ซึ่ง แฮปปี้สุดๆ หลังจากรอคอยมานาน สำหรับว่าที่คุณคพ่อคุณม่ป้ายแดง ดีเจพุฒ พุฒิชัย แลภรรยาสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ล่าสุดเพิ่งออกมาเผยข่าวดีมีลูกคนแรกแล้ว

ท่ามกลางความยินดีของทุกๆ คน และล่าสุดคุณพ่อป้ายแดงก็ออกมาสาดหวานใส่ภรรยา บอกเลยว่ากลิ่นความรัก ความสุขอบอวลไปหมด ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง อย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา กับความสำเร็จหลังรอคอย PJ น้อยนานถึง 3 ปี ทั้งคู่ยอมรับตื่นเต้นมาก พร้อมเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว พุฒ-จุ๋ย ได้โพสต์คลิป เฉลยเพศลูกคนแรก ด้วยเปิดจากการทายคำตอบจากเพื่อนๆ นักแสดง

ว่าใครคิดว่า PJน้อย เป็นผู้หญิง หรือ ลูกชาย พร้อมทั้งอัปเดตตอนนี้อายุ 18 สัปดาห์แล้ว กำลังจะครึ่งทางและเริ่มใหญ่แล้ว PJน้อย เหมือนโตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีนิ้วมือ แขนขา และที่สำคัญคือ จมูกโด่งมาก

ต้องบอกก่อนว่าพุฒไม่ได้ทำจมูกนะ ต้องได้เรามาบ้าง หวังให้ลูกจมูกโด่งมาก ตอนนี้คือเห็นแล้ว จริงๆ แล้วจะเป็นหญิงหรือชายอะไรก็ได้ สมัยนี้เปิดกว้างมาก ๆ มาหญิงหรือชายแบบไหนเราก็รัก พร้อมที่จะเลี้ยงและสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง จุ๋ยเป็นคนบอกว่า ได้ลูกชาย อย่างไรก็ตามขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ