ตั๊กแตน ชลดา อวดช็อตหวาน แนบชิดหนุ่ม

ตั๊กแตน ชลดา อวดช็อตหวาน แนบชิดหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่ได้ทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับต้องตะลึงกันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นลุคใหม่สุดปังของศิลปินลูกทุ่งซุปตาร์ ตั๊กแตน ชลดา เจ้าของเพลงฮิต ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ แฟนเก็บฯลฯ ทั้งนี้ก็เป็นเพราะภาพถ่ายเซ็ต

ที่เจ้าตัวได้นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @takkatan_chollada ขณะเดินทางไปถ่ายทำรายการ คุยแซ่บShow ได้เผยให้เห็นความสวยออร่าในชุดคอสตูมสีขาวโชว์ความปังทรงสุดแซ่บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอวบางไซส์เอสที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับตะลึงในความสวยไปตามๆกัน

แต่ที่สะดุดตาไม่น้อยไปกว่านั้นก็คือ หน้าตาของ ตั๊กแตน ชลดา ที่ดูสวยขึ้น หวานขึ้น แถมยังละมุนชวนมองอย่างที่สุด จนบรรดาแฟนคลับอดไม่ไหวที่จะต้องคอมเมนต์ถามหาเคล็ดลับความปังจากเจ้าตัวแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว โดยในครั้งนี้กลายเป็นที่จับตามองแทบจะในทันที

สำหรับภาพถ่ายร่วมเฟรมกับหนุ่มหล่อล่ำ ที่ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @takkatan_chollada พร้อมกับแคปชั่นหัวใจดวงโต จนบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่างานนี้จะใช่การเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือเปล่า

ซึ่งภาพดังกล่าวนอกจากจะเป็นการเผยให้เห็นช็อตหวานๆ แซ่บๆ ขณะที่ทั้งคู่ยืนโอบไหล่แนบชิดตัวติดกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของฉากหลังที่เป็น ท้องฟ้า ภูเขา แม่น้ำ และความเขียวขจีของธรรมชาติแล้ว ในส่วนของช่องคอมเมนต์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำถามเด็ดที่พิธีกรรุ่นพี่ พีเค ปิยะวัฒน์ เข้ามาเปิดเด็นเคลียร์ข้อสงสัยสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า แฟน นั้น กลับถูกสาว ตั๊กแตน ชลดา ตอบด้วยการตั้งคำถามว่า หล่อไหมล่ะงานนี้ก็เลยยิ่งเป็นการกระตุ้นต่อมสงสัย และชวนให้แฟนๆ อยากรู้สถานะความสัมพันธ์ครั้งนี้ของศิลปินลูกทุ่งคนโปรดกันหนักมากเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ