8 กรกฎาคม 65 ฤกษ์ดี จุดธูป 21 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

8 กรกฎาคม 65 ฤกษ์ดี จุดธูป 21 ดอก ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

ความเชื่อเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน สำหรับคนที่ทำอะไรติดขัดไม่สำเร็จ มีเรื่องทุกข์ใจก็มักจะหาวิธีเช่นการดูดวง หรือแม้แต่การจุดธูปไหว้ขอสิ่งศักสิทธิ์ต่างๆ อย่าง วันนี้ 8 กรกฎาคม 2565 นี้ อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล เจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ได้คำนวณมงคลฤกษ์เอาไว้ สำหรับการจุดธูป 21 ดอก ขอขมากรรม แก้ไขดวงชะตาด้วยตัวเอง (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

การทำพิธี จุดธูป 21 ดอก (กลางแจ้ง หรือในร่มก็ได้) ตั้งจิตให้นิ่ง หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ แล้วท่อง นะโม 3 จบในใจ ตั้งจิตอธิฐานในใจ (กล่าวในใจ) อันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดา มารดา พ่อเกิด แม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้งองค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้ พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญ นายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ ที่เคยผูกพันกันมาในอดีต ให้มารับรู้รับฟังการขอขมา และขอถอนคำสาบแช่งที่มีต่อกันในอดีต และปัจจุบัน ของข้าพเจ้าในครั้งนี้

ข้าพเจ้า (ชื่อ-นามสกุล ปัจจุบัน) ขอขมากรรมในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงิน มีทอง เหลือกิน เหลือใช้ เหลือเก็บ เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีล ในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ

ตั้งนะโม 3 จบ อีกครั้ง แล้วเอ่ยคาถา (กล่าว 3 จบ)

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ แล้วชีวิตท่านจะดีขึ้นทันตาเห็น จะได้เงินได้ทองตามคำพยากรณ์ ประเสริฐยิ่ง

ขอขอบคุณ ข้อมูล ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ