อ้อม พิยดา แอบใจหาย น้องนาวา โตขึ้นเร็วมาก

อ้อม พิยดา แอบใจหาย น้องนาวา โตขึ้นเร็วมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งก้อนหน้านี้ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยวทะเลอีกแล้ว สำหรับบ้านของ อ้อม พิยดา พร้อมกับสามี อาร์ท ศรา และลูกสาวสุดที่รัก น้องนาวา งานนี้ไปกันพร้อมหน้าตามสไตล์ครอบครัวสายลุยที่ชอบไปดำน้ำกันมาก

และนอกจากจะเห็นคุณแม่อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำแล้ว ทริปนี้ที่เห็นว่า น้องนาวา นั้นโตทันแม่อ้อม ลูกสาวแม่เริ่มเป็นสาวแล้ว ถ่ายรูปคู่กับแม่อ้อมหลายช็อต และเริ่มฉายสวยแล้วด้วย แม่ลูกในชุดว่ายน้ำแต่ละช็อตน่ารักมาก ดูเป็นแม่ลูกที่สนิทกันมาก น้องนาวา ก็ดูเป็นเด็กอารมณ์ดี

แถมงานนี้มีช็อตที่ แม่อ้อม แอบแกงลูกสาว เพราะว่ารูปน้องนาวาที่ดูจะไม่พร้อมในการถ่ายรูป เพราะตาไม่สู้แดดเอามากๆ เอ็นดูความหยอกกันของแม่อ้อมน้องนาวา ซึ่งเผลอแป๊บเดียวก็โตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องนาวา ลูกสาวของ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล

ที่นอกจากจะฉายแววความสวยแบบมาเต็ม เรื่องความสามารถพิเศษต่างๆ ยังมีอยู่หลากหลายด้าน อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะประเดิมเล่นละครเป็นการชิมรางครั้งแรกตามรอยคุณแม่เลยทีเดียว โดย อ้อม พิยดา ได้โพสต์ภาพลูกสาวที่พอได้เห็นแล้วก็แอบใจหายในความโตไวของ

น้องนาวา พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า ทำไม ต้องสาวขนาดนี้ แง๊ๆๆ เอาตัวเล็ก คืนมาๆๆ ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยที่เฉิดฉายของ น้องนาวา อย่างรัวๆ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ทั้งสวย ทั้งเก่ง ครบเครื่องแทบจะทุกอย่าง คำโบราณที่ว่าไว้ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ใช้ได้กับครอบครัวนี้เลยจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ