นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้ พ่อ ถูกคอมมานโด บุกรวบ เพราะ แยกกันอยู่

นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้ พ่อ ถูกคอมมานโด บุกรวบ เพราะ แยกกันอยู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เพื่อนๆ เข้าไปให้กำลังใจกันรัวๆ หลังคุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา ถูกชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโดเข้าบุกจับตามหมายจับ พ.ร.บ.อาวุธ หลังใช้อาวุธลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี

โดย นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร แฟนสาวของ นิกกี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจแฟนหนุ่ม ร่วมกับแฟนๆ อีกหลายต่อหลายคนที่เข้ามาส่งกำลังใจด้วยเช่นกัน โดย ก้อย อรัชพร ได้โพสต์ภาพเดินเคียงข้าง นิกกี้ และอีโมติคอนเข้มแข็ง ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆ ด้วยอีโมติคอนรูปหัวใจ ขณะที่ก็มีเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนๆ

พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอีกมากมาย ซึ่งจากรณีข่าว ชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโดนำกำลังปิดล้อมบ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และณัฐชา จันทพันธ์ หรือเม้าส์ บีโอวาย

ผู้ต้องหาตามหมายจับ พ.ร.บ.อาวุธ หลังใช้อาวุธลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี เกี่ยวกับเรื่องนี้คืบหน้าล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า

ได้มีการติดต่อไปยัง โกบอย ธนวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัวของนิกกี้ ได้รับการเปิดเผยว่า ตอนนี้นิกกี้ทำงานอยู่และทราบข่าวแล้ว นิกกี้รู้ข่าวพร้อมกับพวกเราคือไม่เคยรู้มาก่อนมาก่อนว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจนกระทั่งคุณพ่อถูกจับ

แต่นิกกี้กับคุณพ่อเขาแยกกันอยู่นานมากนะ เป็นสิบๆ ปีแล้ว เพราะทางฝั่งพ่อและแม่ของนิกกี้เขาแยกทางกัน ก็มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องนี้เขาไม่ทราบ กรรชัย ยังบอกอีกว่า ตัวพ่อของนิกกี้เองก็มีภรรยาใหม่และครอบครัวใหม่ไปแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ