ผอ. ใจดีมาก สั่งบันไดให้ลูกน้องใช้

ผอ. ใจดีมาก สั่งบันไดให้ลูกน้องใช้

ทุกวันนี้การจะซื้อของแต่ละชิ้นไม่ว่าจะเป็นของกินหรือของใช้ ง่ายนิดเดียวแค่เปิดแอปก็ช็อปได้ตามใจ ล่าสุด งานนี้บอกเลยว่า ไม่ดูรีวิวเป็นเหตุ สั่งของออนไลน์สุดฮา เปิดซองพัสดุมา คุณครูถึงกับเงิบในความใจดีของผอ. กันแบบกลั้นขำไม่ไหว เพราะนี่คือบันไดที่ ผอ. สั่งมาให้คุณครูเอาไว้ใช้ปีนตกแต่งโรงเรียน เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยคุณครูผู้ใช้งาน TikTok บัญชี printhikan1 โดยคุณครูได้อัปโหลดคลิปสุดฮากับการรับสินค้าออนไลน์ที่ ผอ. สั่งมาเพื่อใช้งานในโรงเรียน โดยคุณครูโพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า ครูขยันฉันจัดให้

โดยในคลิปคุณครูได้พูดว่า รีวิวบันไดนะคะ ผอ. สั่งบันไดมาให้ลูกน้องใช้ค่ะ ลูกน้องบอกว่าอยากได้บันไดมาจัดซุ้มและปีนเพื่อตกแต่งห้องเรียน พอเปิดห่อพัสดุออกมาถึงกับต้องขำ เพราะมันเป็นบันไดโมเดลอันเล็กๆ จนคุณครูต้องพูดว่า "ผอ. ใจดีมาก สั่งบันไดให้ลูกน้องใช้ค่าาาาาา

หลังจากที่คลิปของคุณครูถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่า กลายเป็นไวรัลสุดฮาที่อดขำตามไม่ได้จริงๆ โดยคลิปดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมกว่า 1.2 ล้านครั้ง และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแซวความอารมณ์ดีของทางคุณครู และขำกับความเลือกซื้อสินค้าของ ผอ. กันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น "ผอ.ต้องสั่ง ไฟฉายขยายส่วนของโดราเอมอนมาด้วยนะคะ ถึงจะใช่บันไดได้", "แกเอาถวายเจ้าที่ เมื่อคืนเจ้าที่เข้าฝัน เดี๋ยวอันจริง ได้หลังจากถูกรางวัลที่ 1" และ "เอ็นดูอะไรก่อนดี ในใจแอบเอ็นดูบันได

งานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสารใครก่อนดี

ชมคลิป

ขอบคุณ printhikan1

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ