แม่แตงโม ได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีแก๊งเรือสปีดโบ๊ท  ออกจากศาลจังหวัดนนทบุรี

แม่แตงโม ได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีแก๊งเรือสปีดโบ๊ท ออกจากศาลจังหวัดนนทบุรี

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่อราวที่ยังคงต้องตามกันอย่างต่อเนื่องซึ่งจาก นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา เปิดเผยหลังยื่นยกเลิกหนังสือมอบอำนาจในการฟ้องคดีแตงโม ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ พร้อมกับต้องการแก้ไขข้อหาที่ได้ยื่นต่อศาลด้วย ตอนนี้ตนเองไม่เครียดในเรื่องของคดีเลย แต่ที่ผ่านมาอดนอน ถ้าถามว่าสามารถเชื่อใจนายอัจฉริยะได้หรือไม่นั้น

ยังไม่สามารถใช้คำว่าเชื่อใจได้ แต่ยืนยันไม่โกรธ และยังพูดคุยกันได้ปกติ พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมา ยังไม่เคยได้เห็นเอกสาร หรือหลักฐานจากอัจฉริยะแต่อย่างใด นางภนิดา กล่าวต่อว่า ตอนนี้ไม่อยากฟ้องฆ_ตกรรม เพราะไม่อยากจองเวรจองกรรมกับใคร ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เจตนาตั้งแต่ต้น แค่เชื่อว่าลูกถูกทำร้าย ที่ผ่านมา ไม่ทราบเลยว่าจะมีการฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท

เพราะในใจไม่มีเรื่องเงินเลย ตนไม่ประสงค์เงินสักบาทเดียว เพียงแต่อยากรู้ว่าลูกสาวเสียชีวิตเพราะอะไร หลังจากที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไปยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เอาผิดทั้ง 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ตในข้อหาฆาตกรรม แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง จนกลายเป็นจุดแตกหักทำให้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน

แม่ของแตงโมไม่พอใจอย่างมาก ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้คืบหน้าล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว อัปเดตว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้ยื่นถอนฟ้อง สำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรีไปก่อนหน้านี้ ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆ_ตกรรม

โดยนางพนิดาได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีแล้วและศาลได้ยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ แล้วเช่นกัน ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโม ไปยื่นถอนคำฟ้องคดีฆ_ตกรรมที่ศาลแล้ว

จากนี้ไปก็ถือว่าหมดหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของคดีแตงโม จากนี้ไปก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายในคดีอาชญากรรมอื่นๆต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ